4 ประเภทของของชำร่วยราคาส่งที่พบบ่อยที่สุด

ของชำร่วยราคาส่ง ของที่ระลึกเป็นคำที่น่าสนใจเพราะมันครอบคลุมเช่นความหลากหลายของวัตถุ มันมีเกือบทุกอย่างที่คุณซื้อในระหว่างการเดินทางและนำกลับบ้านดังนั้นมีหลายประเภทของที่ระลึกเป็น อย่างไรก็ตามมีรูปแบบการเดินทางหลายรูปแบบที่เป็นที่นิยมมากที่สุดและหลาย ๆ คนชอบซื้อและสะสม

ต่อไปนี้เป็นสี่ประเภทของของชำร่วยราคาส่งทั่วไปที่คนซื้อ

  1. Kitschy เหล่านี้เป็นห้างสรรพสินค้ารายการที่ผลิตโดยทั่วไปมักมีชื่อสถานที่ที่ให้ความสำคัญกับพวกเขาอย่างกล้าหาญ หมวดหมู่นี้รวมถึงรายการต่างๆเช่นพวงกุญแจ, แม่เหล็ก, แพ็คการ์ดและปุ่มต่างๆ เหล่านี้เป็นของที่ระลึกราคาประหยัดที่สุดและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับนักเดินทางที่มีงบประมาณหรือเป็นของขวัญง่ายๆเพื่อนำกลับบ้านไปให้เพื่อนหรือครอบครัว เนื่องจากมีราคาถูกค่อนข้างหลายคนเก็บรวบรวมพวกเขาจากสถานที่ต่างกันเป็นวิธีการรับของที่ระลึกขนาดเล็กที่เรียบง่าย
  2. ของสะสม นี่อาจเป็นประเภทของที่ระลึกการเดินทางที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ประกอบด้วยรายการเช่นจานแว่นตายิงหรือแว่นตาปกติและตุ๊กตา ของสะสมโดยทั่วไปมีราคาแพงกว่าของที่มีอยู่และยังเปราะบางมากขึ้น โดยปกติแล้วจะมีไว้สำหรับการแสดงผลอย่างเป็นทางการ พวกเขาเป็นวัตถุประเภทที่ผู้คนมักจะเก็บรวบรวมนอกสถานที่ท่องเที่ยวเช่นเดียวกับจุดหมายในวันหยุดของพวกเขา
  3. เสื้อผ้า ร้านขายของที่ระลึกท่องเที่ยวส่วนใหญ่มีเสื้อผ้าและร้านค้าบางแห่งขายอะไร แต่ของที่ระลึก เสื้อยืดและหมวกเบสบอลเป็นที่แพร่หลายมากที่สุดเนื่องจากทั้งสองพิมพ์ได้ง่ายด้วยคำขวัญหรือชื่อของรัฐหรือประเทศที่เข้าชม สิ่งของอื่น ๆ ที่เป็นของที่ระลึกมีแนวโน้มที่จะขึ้นอยู่กับสถานที่และสภาพอากาศ พื้นที่ที่หนาวกว่าจะขายเสื้อสเวตเตอร์และแจ็คเก็ตมากขึ้นในขณะที่สถานที่ที่อุ่นขึ้นจะขายยอดถังและชุดว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังอาจมีการเลือกขนาดเล็กของอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการเช่นความสัมพันธ์หรือ cufflinks เสื้อผ้าทำให้เป็นของที่ระลึกที่ดีเพราะเป็นเรื่องจริงรวมทั้งความสนุกสนานและคุณสามารถได้รับการเตือนจากการเดินทางของคุณทุกครั้งที่คุณสวมใส่เสื้อผ้า
  4. งานฝีมือท้องถิ่น คนมีแนวโน้มที่จะได้รับของที่ระลึกเหล่านี้ต่อไปพวกเขาเดินทางจากที่บ้าน แม้ว่าระบบการสื่อสารและการขนส่งระหว่างประเทศของเราจะช่วยให้สามารถรับวัตถุจากมุมต่างๆของโลกได้ แต่ก็ยังมีสินค้าที่ผลิตในประเทศต่างๆหรือภูมิภาคต่างๆซึ่งยากหรือไม่สามารถไปถึงที่อื่นได้ นอกจากนี้ยังมีงานฝีมือจำนวนมากที่สร้างขึ้นโดยชนพื้นเมืองซึ่งอาจดูเหมือนจริงมากขึ้นเมื่อซื้อด้วยตัวเอง ของชำร่วยราคาส่งประเภทนี้มักประกอบด้วยเครื่องประดับเสื้อผ้าแบบท้องถิ่นและเครื่องประดับตกแต่งด้วยมือ