สิ่งที่คุณได้รับจากนิยายญี่ปุ่นและการอ่าน

คุณต้องการอ่านได้เร็วขึ้นหรือไม่ ถ้าใช่แล้วคุณสามารถบรรลุได้โดยการเรียนรู้เพื่อเพิ่มความเร็วในการอ่าน อย่างไรก็ตามวิธีการอ่านความเร็วมักจะหมายถึงการอ่านข้อความที่เกี่ยวข้องกับงานต่างๆ หมายความว่าเทคนิคเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในการอ่านรายงานคู่มือคู่มือหนังสืออีเมลตำรา ฯลฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพข้อความประเภทนี้มักถูกเขียนขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลในขณะที่การสร้างความรู้สึกและความสุขให้กับผู้อ่าน ไม่ใช่เป้าหมายของตำราเหล่านี้ การอ่านรายงานการขายไม่ควรทำให้คุณหวาดกลัวเมื่ออ่านนิยายญี่ปุ่นเรื่องสยองขวัญ

นิยายญี่ปุ่นในงานแล้วจุดมุ่งหมายคือ

การได้รับข้อมูลสำหรับการตัดสินใจ เราอ่านอีเมลเพื่อติดต่อกับคู่ค้าคู่ค้าและเพื่อนร่วมงานของเรา เราอ่านพวกเขาเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหตุการณ์ความคิดของคนอื่น ๆ เป็นต้น เราอ่านนิยายญี่ปุ่นเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผลของโครงการต่างๆภาพรวมของสถานการณ์ตลาดหรือแคมเปญการตลาด เมื่อเราอ่านเนื้อหาเหล่านั้นแล้วจุดมุ่งหมายของเราคือการได้รับข้อมูลที่ดีขึ้นในการตัดสินใจและเราไม่ต้องการความสุขและความบันเทิง

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับหนังสือนิยายญี่ปุ่น แรงจูงใจในการอ่านของพวกเขาคืออะไร เกี่ยวกับการรับข้อมูลหรือไม่ ใช่มันเป็น แต่ไม่เพียง แต่ เราอ่านพวกเขาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและเราต้องการรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข เราต้องการอารมณ์ ก่อนจะหารือถึงความเร็วในการอ่านหนังสือเหล่านี้ฉันจะตั้งคำถามว่า เราต้องการอ่านนิยายญี่ปุ่นเหล่านี้อย่างรวดเร็วหรือไม่” ในกรณีของการอ่านงานที่เกี่ยวข้องเป็นที่ชัดเจนว่าเราต้องการที่จะมีประสิทธิผลและจบงานของเราให้เร็วขึ้น

นิยายญี่ปุ่นทำไมเราต้องรีบร้อน

คนมักจะบอกว่าพวกเขาไม่มีเวลามากพอที่จะอ่านนิยายญี่ปุ่น ที่พวกเขาต้องการอ่านและถ้าพวกเขาสามารถอ่านได้เร็วขึ้นพวกเขาก็สามารถอ่านได้มากขึ้น แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงนิยายญี่ปุ่นคนอื่น ๆ ที่มีความสุขมากกว่าหรือคุณจะมีความสุขมากขึ้นเมื่อได้รับอารมณ์และความสุขจากนิยายญี่ปุ่นจำนวนน้อย ขึ้นอยู่กับคุณในการตัดสินใจ ถ้าคุณต้องการเพิ่มความเร็วในการอ่านหนังสือนิยายแล้วคุณจะต้องเก็บอารมณ์ของคุณลงและต้องให้ความสำคัญกับหนังสือ

เก็บความคิดของคุณไว้ในโครงเรื่องและอย่าให้ความคิดของคุณน่าแปลกใจ หลีกเลี่ยงภาพการกระทำและสถานที่ที่คุณอ่านในใจของคุณ มันจะชะลอตัวลง แค่อ่านต่อการใช้วิธีการอ่านนิย

ายญี่ปุ่นความเร็วบางอย่างเช่นการทำหนังสือดูตัวอย่างเป็นหนังสือนวนิยายจะยากขึ้น ปัญหาคือข้อความเหล่านี้มีโครงสร้างไม่ชัดเจน อาจเกิดขึ้นได้ว่านวนิยาย 500 หน้าไม่ได้ถูกแบ่งออกเป็นบท นอกจากนี้ผู้เขียนมักจะไม่เน้นประเด็นหลักตามความคิดที่ว่าผู้อ่านต้องค้นพบตัวเอง