คำถามที่ถามก่อนการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

หากธุรกิจของคุณต้องการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร แต่คุณไม่แน่ใจว่าคุณจะสามารถซื้อได้การเช่าซื้ออาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องถ่ายเอกสารการเช่าซื้อและการซื้อ การจัดการที่ดีขึ้นคืออะไร การเช่าซื้อไม่จำเป็นต้องน้อยกว่าการซื้อ ข้อเสนอแพคเกจเหมาะสำหรับคุณหรือไม่ บางบริษัทจะให้สัญญาเช่าซึ่งรวมถึงการรับประกันแบบขยายสัญญาบริการและหมึกพิมพ์กระดาษและอุปกรณ์สิ้นเปลืองอื่น ๆ ด้วยอัตราเดือนละครั้ง ขณะนี้อาจดูเหมือนข้อเสนอที่ดี แต่ก็มักทำงานได้ดีกว่าที่คุณต้องจ่าย

ค่าใช้จ่ายพิเศษบางเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

เช่าเครื่องถ่ายเอกสารสำนักงานอย่างหนัก ปัญหานี้อาจเป็นปัญหาเมื่อคุณเช่าเครื่องถ่ายเอกสารเนื่องจากมักใช้งานปกติเป็นประจำในสำนักงานส่วนใหญ่เป็นสิทธิการซื้อสิทธิ์การซื้อให้แก่คุณหรือไม่ สัญญาเช่าซื้ออนุญาตให้ผู้เช่าเป็นเจ้าของอุปกรณ์เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการเช่า ตัวแทนจำหน่ายของคุณอาจอนุญาตให้คุณทำการค้าเครื่องถ่ายเอกสารใหม่ แต่ตัวแทนจำหน่ายบางรายจะทำเครื่องหมายราคาของอุปกรณ์ใหม่เพื่อชดเชยส่วนลดทางการค้า

เช่าเครื่องถ่ายเอกสารให้แน่ใจว่าคุณเลือกตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงในการให้บริการที่รวดเร็ว สัญญาเช่าระยะสั้นที่คุณสามารถจ่ายได้คืออะไร เทคโนโลยีก้าวไปทุกวันและคุณจะต้องการความยืดหยุ่นเมื่อใช้อุปกรณ์หลักเช่นเครื่องถ่ายเอกสาร เพื่อหลีกเลี่ยงการติดอยู่กับชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ล้าสมัยให้เช่าระยะสั้นที่งบประมาณของคุณอนุญาต

การเช่าซื้อไม่ใช่ข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

แต่ถ้าคุณกังวลเกี่ยวกับการมีเงินสดหรือเครดิตที่จะซื้อก็เป็นตัวเลือกที่ดี ด้วยเงื่อนไขที่เหมาะสมการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารอาจเป็นข้อเสนอที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ตกลงตอนนี้ หวังว่าคุณจะสนุกกับบทความนี้ หากคุณมีข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับเนื้อหาที่คุณต้องการให้เรานำเสนอในหัวข้อนี้โปรดติดต่อเราทางอีเมลหรือผ่านทางเว็บไซต์ด้านล่าง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณต้องการเครื่องใหม่แทนการซ่อมเพียงอย่างเดียว ตั้งเวลาการเรียกใช้บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสารและขอให้ช่างเทคนิคจัดเตรียมคำอธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมเครื่องถ่ายเอกสาร หวังว่าคุณจะได้ทำความเข้าใจกับช่างเทคนิคของคุณในช่วงหลายปีที่เขาให้บริการบัญชีของคุณแล้ว ขอให้เขาชี้ไปที่สิ่งที่เขาจะทำถ้าเขาเป็นคุณ – แก้ไขเครื่องหรือซื้อใหม่ ให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารสำหรับข้อมูลที่เป็นกลางได้อย่างถูกต้องเพราะพวกเขาไม่ใช่พนักงานขายและมักเข้าใจถึงสายผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ดีกว่าพนักงานขายที่ขายผลิตภัณฑ์จริงๆ