เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส เพลงใหม่ของละครดัง

เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส ความรักไม่เคยรู้สึกดีมาก เป็นเพลงที่ดำเนินการโดยช่างฝีมือชาวอเมริกันไมเคิลแจ็กสันออกจากโรงพยาบาลหลังจากเสียชีวิตในวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 สองสายพันธุ์ที่ปรับปรุงใหม่ของการสาธิตในปี 2526 เริ่มจากนักประพันธ์เพลงแจ๊คสันและนักประพันธ์เพลงชาวแคนาดา Paul Anka โครงสร้างแรกที่ปล่อยออกมา จากการเก็บรวบรวมความตายครั้งที่สองของแจ็คสัน, Xscape ตัวแปรหลักคือผลการดำเนินงานที่สร้างขึ้นโดย บริษัท อเมริกันผู้ผลิตเร็กคอร์ดจอห์นแมคคแลนและ บริษัท ผลิตแผ่นเสียงชาวดัตช์ Giorgio Tuinfort แบบฟอร์มที่สองคือความสามัคคีของสองชิ้นที่นำเสนอช่างฝีมือชาวอเมริกัน Justin Timberlake ซึ่งสร้างขึ้นโดยผู้ผลิตแผ่นเสียงชาวอเมริกัน Timbaland และ Jerome J-Roc Harmon มันเป็นความพยายามร่วมกันครั้งที่สองในช่วงกลางของแจ็คสันและ Anka ที่จะปล่อยออกมาหลังจากการตายของแจ็กสัน 2009 ครั้งแรกเป็น This Is Itที่ระบุไว้ในหมายเลข 9 ในสหรัฐอเมริกาและหมายเลข 8 ในสหราชอาณาจักร

บทเพลงเพียงสบตา บุพเพสันนิวาส

แจ็คสันได้ร่วมแสดงบทเพลงเพียงสบตา บุพเพสันนิวาส กับ Anka เมื่อปีพ. ศ. 2526 รูปแบบแรกมีเพียงเสียงร้องของแจ็คสัน handclaps และเปียโนที่เล่นโดย Anka ในปี 1984 แองก้าส่งเพลงให้กับ Johnny Mathis ผู้บันทึกบทเพลงอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงบทโดย Anka และ Kathleen Wakefield รูปแบบของธิสทำขึ้นจากคอลเลกชันของเขาในปี 1984 ส่วนพิเศษของฉัน ในปี 2006 การสาธิตของแจ็คสันได้รับการเผยแพร่บนเว็บ ท่ามกลางการบันทึกช่วง 2013-2014 สำหรับคอลเลกชัน Xscape การปรับแต่งได้รับการอัปเดตเป็นปัญหาในการติดตาม รูปแบบหลักซึ่งเป็นเพียงแค่ลูกเล่นแจ็คสันถูกสร้างขึ้นโดย John Mcclain และ Giorgio Tuinfort และได้รับการเน้นย้ำว่าเป็นบทแรกในการแปลความหมายมาตรฐานของ Xscape รูปแบบที่สองซึ่งนำเสนอในรูปแบบของคอลเล็คชั่นได้ถูกส่งผ่านทาง Timbaland และ Jerome J-Roc Harmon และเน้นท่วงทำนอง Timberlake ในเสียงร้องประสานเสียงสองส่วนร่วมกับแจ็คสัน ขณะที่ทำการบรรเลงเพลง                            เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส ประสานเสียงสองชิ้นของทิมเบอร์เลคทิมได้ทำการทดสอบการกระทบและการหายใจจากบทเพลงแจ็กสันปี 1979 Workin ‘Day and Night

เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส เพลงแรกของคอลเลกชันละครยอดฮิต

เมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 ภาพยนตร์เรื่อง Affection Never Felt So Good จะเปิดเผยออกมาใน Ineart Radio Music Awards ในวันที่ 1 พฤษภาคมเป็นเพลงแรกของคอลเลกชันเพียงสบตา บุพเพสันนิวาส ท่ามกลางการแสดงในวันที่ 1 พฤษภาคม 2014 เพลงดังได้รับการยกย่องจากนักร้องนำอเมริกัน Usher R & B การดาวน์โหลดขั้นสูงสำหรับเพลงเดี่ยวจะสามารถเข้าถึงได้ใน iTunes ที่เวลา 00:01 EDT ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2014 สำหรับการแสดงผลการรวบรวมและการดัดแปลงความสามัคคีส่วนหนึ่งกับ Justin Timberlake วันออกสถานีเดียวกับสถานีวิทยุในเมืองยืนยันเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2014 แต่จริงๆแล้วเป็นช่วงเวลาเดียวกับวิทยุในวันที่ 2 พฤษภาคม 2014 ในวันที่ 10 พฤษภาคม Fedde Le Grand remix    เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส ได้รับการประกาศและเปิดตัวทั่วโลก