การปฏิวัติครั้งใหม่สำหรับการขยายหน้าอกด้วยการฉีดไขมัน

ฉีดไขมัน  การฉีดไขมันทำงานได้อย่างสวยงามเพื่อเพิ่มริมฝีปากเส้นหัวเราะเส้นขมวดคิ้วและข้อบกพร่องทั่วร่างกายรวมถึงการเยื้องจากการฉีดการบาดเจ็บหรือความผิดปกติจากการดูดไขมัน ในที่สุดด้วยพรของการวิจัยเช่นเดียวกับสังคมอเมริกันของศัลยแพทย์พลาสติก การปลูกถ่ายอวัยวะไขมันเข้ามาในสมัยสำหรับการเสริมเต้านมเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างใหม่แม้เต้านมฉายรังสีเพื่อช่วยในการปรับสีผิวและเริ่มนุ่มเนื้อเยื่อแผลเป็นรอบหน้าอก การถ่ายโอนไขมันไปที่หน้าอกไม่มีอะไรใหม่ มันทำมาเกือบ 30 ปีแล้ว แต่ไม่ได้รับการกระตุ้นเนื่องจากรู้สึกว่าอาจซ่อนการตรวจมะเร็งเต้านมระยะแรกโดยใช้การตรวจเต้านม อย่างไรก็ตามการศึกษาล่าสุดและข้อมูลที่มาจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลายได้แสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้อาจไม่น่าเป็นห่วงอย่างที่เคยเป็นมาในอดีต ในความเป็นจริงมีความสนใจอย่างมากในการถ่ายโอนไขมันในร่างกายของตัวเองจากบางทีบริเวณสะโพกหรือหน้าท้องไปยังเต้านมในการฟื้นฟูเต้านม ในความเป็นจริงการศึกษาได้รับการสนับสนุนโดยสมาคมศัลยแพทย์พลาสติกแห่งสหรัฐอเมริกาในการประเมินการต่อกิ่งไขมันที่เต้านมทั้งโดยใช้ไขมันโดยตรงจากส่วนอื่นของร่างกายของบุคคลเดียวกันกับเต้านมรวมถึงเซลล์ต้นกำเนิดไขมันไปยังบริเวณเต้านม

ขั้นตอนการฉีดไขมันเพื่อการศัลยกรรมตกแต่ง

การศึกษาเบื้องต้นกับศัลยแพทย์พลาสติกที่ดำเนินการในขั้นตอนนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่ายินดีเมื่อทำการถ่ายโอนไขมันไปยังบริเวณเต้านม มีการกระตุ้นให้เกิดการคลายตัวของผิวหนังและปรับสภาพผิวและโทนสีผิวให้ดีขึ้นเมื่อใส่ไขมันภายใต้แผลเป็นจากมะเร็งเต้านมหรือแม้กระทั่งเนื้อเยื่อที่ฉายรังสี นอกจากนี้ยังแสดงผลลัพธ์ที่น่ายินดีเมื่อเพิ่มเต้านมไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนแรกหรือหลังจากถอนเต้านมเทียมด้วยไขมัน ผู้สมัครจะต้องเลือกอย่างระมัดระวังและเข้าใจขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง โดยปกติจะทำในช่วง 3-12 เดือนในการเชื่อมต่อแบบหลายจุด ผู้ป่วยจะต้องมีไซต์ผู้บริจาคที่ดีเพื่อนำไขมันออกจากบริเวณหน้าท้องหรือต้นขาและถ่ายโอนไปยังส่วนต่าง ๆ ของเต้านมและอนุญาตให้มีเลือดเพียงพอที่จะล้อมรอบเซลล์ไขมันทั้งหมดและอนุญาตให้มีชีวิตและการเจริญเติบโต

การถ่ายโอนไขมันไปที่เต้านมสามารถทำได้เพียงเพื่อเสริมการทำงานตามปกติและ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการถอนเต้านมเทียมออกและแทนที่ด้วยไขมัน นอกจากนี้ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นเป็นเลิศสำหรับการสร้างใหม่เต้านมหรือรอยแผลเป็นเกี่ยวกับบริเวณเต้านมหรือผู้ป่วยที่มีการฉายรังสีตามการผ่าตัดมะเร็งเต้านม ปริมาณไขมันที่น้อยลงในช่วง 50-100 ซีซีต่อการนั่งแต่ละครั้งควรเว้นระยะห่างกันสามเดือนแล้วค่อย ๆ สร้างเต้านมขึ้นพร้อมกับปริมาณไขมันนั้น หากมีการวางไขมันมากเกินไปในครั้งเดียวปริมาณเลือดไม่เพียงพอที่จะไปสู่เซลล์ไขมันและดังนั้นความมีชีวิตของเซลล์ไขมันจึงถูกทำลาย เป็นการดีกว่าที่จะใช้ปริมาณไขมันที่น้อยลงและสร้างเต้านมขึ้นมาบนเต้านมหลาย ๆ อันแยกห่างกันสามเดือนเพื่อผลลัพธ์ที่พึงปรารถนาที่สุด มีงานวิจัยจำนวนมากขึ้นที่แสดงให้เห็นว่านี่อาจเป็นขั้นตอนที่เป็นไปได้มากโดยปราศจากความเสี่ยงและความกังวลที่เคยถูกกล่าวถึงในอดีตเกี่ยวกับการกำบังที่อาจเกิดขึ้นหรือความยากลำบากในการตรวจหามะเร็งเต้านมระยะเริ่มแรก ผลตอบรับเชิงบวกที่ได้รับจากผู้ป่วยมีความอุดมสมบูรณ์และให้กำลังใจอย่างใดอย่างหนึ่งต่อการฉีดไขมันอย่างต่อเนื่อง