โรงเรียนสอนนวดแผนไทยและเทคนิคที่แตกต่างกัน

ในฐานะลูกค้าของการนวดแผนไทยเราไม่ได้นึกถึงหมอนวดที่ไหนที่ได้รับการฝึกฝน สิ่งที่เราเป็นห่วงคือความรู้สึกผ่อนคลายที่เราได้รับระหว่างและโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการนวด ที่จริงแล้วเราควรตรวจสอบที่หมอนวดได้รับการฝึกอบรมของเธอ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะรู้เพราะผู้ที่มีทักษะและความรู้ในโรงเรียนสอนนวดที่มีชื่อเสียงของไทยได้รับสำเนาใบรับรองการนวดแผนไทยในสถานที่ทำงาน

เหตุผลที่เราควรเข้มงวดในเรื่องการนวดแผนไทย

เพราะผู้ประกอบการนวดไทยใช้น้ำหนักตัวของเธอ คุณสามารถจินตนาการได้ไหมว่าผู้ประกอบการไม่ทราบว่าจะวางความกดดันไว้ที่ใด มันจะนำมาซึ่งความเจ็บปวดแทนความสุข ลูกค้าควรผ่อนคลายและไม่เครียดกับการนวด ดังนั้นหากคุณรู้สึกเจ็บปวดแทนที่จะมีความสุขก็ขอให้พิสูจน์ว่าหมอนวดของคุณได้รับการฝึกฝนที่โรงเรียนนวดไทย จริง ๆ แล้วเมื่อคนลงทะเบียนในโรงเรียนสอนนวดที่มีชื่อเสียงสำหรับการนวดแผนไทยหนึ่งสามารถเลือกจากสองหลักสูตรเหล่านี้ การนวดแผนไทยทั่วไปและหลักสูตรการนวดบำบัดและการรักษา

โรงเรียนสอนนวดแผนไทยแน่นอนว่าคุณสามารถเรียนรู้ทั้งสองอย่างและดำเนินการต่อหลังจากที่อื่นเนื่องจากใช้เวลาฝึกอบรมประมาณ 48 ชั่วโมงในการเรียนหนึ่งหลักสูตร การนวดแบบก่อนหน้านี้สอนตำแหน่งที่ถูกต้องของหมอนวดและลูกค้าจริยธรรมความระมัดระวังและกฎของการนวด มันจะสอนวิธีคลายความเหนื่อยล้าตะคริวกล้ามเนื้อและความตึงเครียดประสาท การนวดบำบัดและการรักษาสอนหมอนวดเพื่อรักษาอาการปวดร่างกายแบบง่าย ๆ กว่า 80 ชนิด (ปวดกล้ามเนื้อแพลงกล้ามเนื้อข้อศอกเทนนิสคอแข็งปวดหลังปวดตะคริวและอื่น ๆ

ฉันเข้าเรียนที่โรงเรียนสอนนวดที่ยอดเยี่ยมแห่งหนึ่ง

ฉันพูดแบบนั้นเพราะตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ในคอสตาริก้ากับโรงเรียนสอนนวดของตัวเอง ฉันบอกว่ามันเป็นโรงเรียนที่ยอดเยี่ยมเพราะฉันคิดว่าฉันมีครูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและผู้จัดการซึ่งเป็นทีมสามีและภรรยามีความสนใจส่วนตัวในชีวิตของเรา เพื่อนนักเรียนของฉันเดวิดและ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเราแบ่งปันชีวิตของเราด้วยกันในช่วงเวลาสั้น ๆ แปดเดือนแม้ว่าเดือนเหล่านั้นจะดูเหมือนชั่วนิรันดร์ผ่านโปรแกรม ให้การนวดที่ยอดเยี่ยม นักเรียนคนอื่นมาและไป

มีความใกล้ชิด หลังจากทั้งหมดคุณถอดร่างกายเปลือยเปล่าของคุณไปยังบุคคลอื่นที่คุณไม่รู้จัก นอกจากนี้ยังมีความใกล้ชิดที่เกิดขึ้นเนื่องจากการเชื่อมโยงที่พัฒนาระหว่างกัน โรงเรียนสอนนวดเรียนรู้ที่จะเคารพความรู้สึกและวิถีชีวิตของผู้อื่น ที่สำคัญที่สุดคุณเรียนรู้เกี่ยวกับตัวคุณเอง คุณเรียนรู้เกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ แม้จะมีทั้งหมดนี้หากความตั้งใจของคุณดีคุณก็พัฒนาไปสู่การเป็นมืออาชีพที่ยึดมั่นในจรรยาบรรณที่แสดงให้เห็นถึงเกียรติและความเคารพต่อมนุษย์คนอื่นอย่างเคร่งครัด