เครื่องกรองน้ำใช้ในบ้านใช้งานได้หรือไม่

สิ่งสำคัญที่คุณควรทำก่อนที่จะเริ่มเครื่องกรองน้ำที่บ้านของคุณเองคือการกำหนดประเภทของสารปนเปื้อนที่คุณต้องการกำจัดออกจากน้ำ หลังจากนั้นคุณสามารถเลือกได้ว่าจะใช้วิธีใดในการชำระน้ำให้บริสุทธิ์ สารปนเปื้อนที่พบบ่อยในน้ำคือคลอรีน, แบคทีเรีย, สารหนู, อีโคไลและอื่น ๆ สารปนเปื้อนเหล่านี้ทั้งหมดอาจทำให้เกิดมะเร็งโรคผิวหนังโรคไตการระคายเคืองในทางเดินอาหารและโรคอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่าเครื่องกรองน้ำที่บ้าน

ทำอาจไม่สะอาดเท่าเครื่องกรองน้ำและเครื่องใช้ในเชิงพาณิชย์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในการกรองน้ำบริสุทธิ์ดังนั้นทุกรายละเอียดของจุลินทรีย์ ในน้ำสามารถกรองและทำให้บริสุทธิ์ได้ง่ายเมื่อเทียบกับเครื่องกรองน้ำโฮมเมดทั้งหมด ในขณะที่หลายคนพยายามสร้างระบบกรองน้ำจากที่บ้าน แต่ล้มเหลวส่วนใหญ่เนื่องจากขาดประสบการณ์ที่จำเป็นหรือไม่มีทรัพยากรที่จำเป็นรวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงและวัสดุที่มีคุณภาพ

วิธีการของเครื่องกรองน้ำทำที่บ้านประกอบด้วยการต้ม, การทำเคมีให้บริสุทธิ์, การบำบัดด้วยคลอรีนและการกรองน้ำเดือดการกรองและการบำบัดสารเคมีสามารถกำจัดจุลินทรีย์ได้ ไม่สามารถกำจัดสารเคมีที่เป็นพิษซึ่งจะทำให้น้ำไม่ปลอดภัยในการดื่ม ด้วยเครื่องกรองน้ำเพื่อการพาณิชย์พวกเขายังมีระบบในการล้างทุกอย่างในน้ำจนถึงบิตสุดท้ายซึ่งจะทำให้น้ำของคุณปลอดภัย 100% ที่จะดื่มโดยเฉพาะเด็ก ๆ

หนึ่งในสิ่งสำคัญในการสร้างเครื่องกรองน้ำที่ทำในบ้านคือ

คุณต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในระหว่างกระบวนการเพราะถ้าคุณไม่รู้ว่ามีสิ่งมีชีวิตหรือไวรัสใดที่จะต้องทำการรักษาคุณอาจเป็นอันตรายต่อตัวคุณเองมากกว่าเดิม เติบโตในระบบร่างกายของคุณเมื่อดื่ม นอกจากนี้ในระยะยาวการทำน้ำให้บริสุทธิ์ด้วยตนเองสำหรับใช้ในบ้านจะไม่สามารถรับประกันน้ำดื่มที่สะอาดได้เนื่องจากวิธีการที่ใช้อาจกลายเป็นเรื่องที่ไม่มีประสิทธิภาพและไม่ดีต่อสุขภาพในระยะยาว นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาที่สูงขึ้นสำหรับเครื่องกรองน้ำในบ้านทุกเครื่องเพื่อความสะอาดและความปลอดภัยของน้ำดื่มประจำวันของคุณ

โดยสรุปขอแนะนำให้ซื้อเครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดีเพื่อการพาณิชย์ที่มีคุณภาพเพราะคุณไม่น่าจะมีความรู้ทั้งหมดในการทำน้ำให้บริสุทธิ์และ / หรือทรัพยากรในการสร้างบ้านที่เชื่อถือได้ทำเครื่องกรองน้ำเพื่อให้แน่ใจว่า ทั้งครอบครัวของคุณ แม้จะสมมติว่าคุณมีทุกอย่างที่จำเป็น แต่ค่าใช้จ่ายในการสร้างเครื่องกรองน้ำในบ้านที่ดีหรือเครื่องกรองก็สูงเกินไปเพราะไม่มีการประหยัดจากขนาด และตอนนี้เครื่องกรองน้ำในเชิงพาณิชย์มีราคาไม่แพงดังนั้นไม่มีเหตุผลที่จะสร้างด้วยตัวคุณเอง!