การวางแผนความเพียรและแรงจูงใจสำหรับการเรียน GED

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเรียน GED สามารถครอบงำได้ สำหรับผู้เรียนผู้ใหญ่ที่ลงทะเบียนเรียนในชั้นเรียน GED มักจะยากที่จะหาเวลาหรือแรงจูงใจในการเรียนนอกห้องเรียนมีส่วนร่วมในประสบการณ์ในห้องเรียนหรือเพื่อวัดประสิทธิภาพของการเรียน และสำหรับผู้เรียนผู้ใหญ่ที่จัดการโปรแกรมการศึกษาของตนเองการเตรียมสอบอาจดูยากขึ้น

การวางแผนความขยันหมั่นเพียรและแรงจูงใจเป็นกุญแจสู่การเตรียมสอบ GED ที่มีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จในขณะที่การเตรียมสอบเป็นกิจกรรมที่สำคัญที่สุดที่ผู้สมัครทดสอบสามารถทำได้เพื่อผ่านการเรียน GED การใช้ปุ่มเหล่านี้จะช่วยลดความท้าทายและทำให้มั่นใจว่าการเตรียมการทดสอบนั้นคุ้มค่า

สำรวจพื้นที่เรียน GED

การเรียน GED อย่างเป็นทางการคือชุดการทดสอบห้าชุดซึ่งวัดความรู้ทางคณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์สังคมศึกษาการอ่านและการเขียน กำหนดพื้นที่ทดสอบที่คุณน่าจะทำคะแนนได้ดีที่สุดและศึกษาพื้นที่นั้นก่อน ประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จและสนุกสนานกับการเตรียมเรียน GED ของคุณจะช่วยกระตุ้นและเตรียมสมองให้พร้อมสำหรับวัสดุที่ยากขึ้นในภายหลัง ใช้เรียน GED อย่างเป็นทางการเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมการทดสอบของคุณ

เป็นแนวทางการศึกษาเพื่อช่วยคุณกำหนดจุดแข็งและจุดอ่อนของทักษะ คะแนนทดสอบเกี่ยวกับการทดสอบการปฏิบัติจะบ่งบอกถึงพื้นที่ทักษะที่คุณต้องทำงานอย่างน้อยที่สุดและส่วนใหญ่และจะช่วยให้คุณร่างแผนการศึกษา การทดสอบการปฏิบัติอย่างเป็นทางการยังมีจุดประสงค์อื่น พวกเขาจะทำให้คุณคุ้นเคยกับโครงสร้างการทดสอบและเวลา การทำความเข้าใจวิธีการทดสอบขอให้คุณใช้ความรู้และวิธีการทดสอบนั้นเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงคะแนนของคุณ

มีคู่มือการเรียน GED และแผนการศึกษาแต่มีความสำคัญ

ที่จะต้องปรับโมเดลเหล่านี้ตามความต้องการของคุณ แผนการศึกษาที่คุณพัฒนาตนเองหรือศูนย์กลางอยู่รอบตัวคุณจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย พัฒนาแผนที่เหมือนจริงที่กำหนดขึ้นตามความต้องการและตารางเวลาของคุณและสนับสนุนวิธีที่คุณเรียนรู้ สิ่งนี้ช่วยให้คุณยึดติดกับแผนการเรียนของคุณและเรียนรู้ตามจังหวะของคุณเอง

ซึ่งก่อให้เกิดกระบวนการเรียนรู้ แผนการเรียนที่ดีจะรวมการเรียนสั้น ๆ เป็นระยะเวลา 30 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงรวมถึงการฝึกระยะยาวสองถึงสี่ชั่วโมงเพื่อช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียน GED อย่างเป็นทางการ 7.5 ชั่วโมง อย่าลืมระบุวัตถุประสงค์การศึกษารายสัปดาห์ของคุณและวัดผล จากนั้นคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าอะไรที่คุณทำสำเร็จและมันจะกระตุ้นให้คุณก้าวต่อไป กุญแจสำคัญคือความมั่นคง