การเลือกซื้อเครื่องทำไอศกรีม

เครื่องทำไอศกรีม การทำไอศครีมที่บ้านไม่เพียงเพิ่มความสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณเพิ่มสูตรอาหารและมาพร้อมกับของหวานที่ไม่เหมือนใครและอร่อยที่สุด ความหลากหลายของเครื่องทำไอศครีมในตลาดมีขนาดใหญ่มากและคุณสามารถค้นหาเครื่องจักรที่เหมาะกับความต้องการของคุณและอยู่ในงบประมาณของคุณ ราคาไม่แพงมากที่สุดคือเครื่องทำไอศกรีมแบบ cranked ด้วยตนเองในขณะที่เครื่องทำไอศกรีมแช่แข็งด้วยตนเอง เป็นมืออาชีพในแนวเขตแดนและสามารถผลิตไอศกรีมคุณภาพสูงและไม่ต้องแช่แข็งล่วงหน้า

วิธีการเลือกซื้อเครื่องทำไอศรีม

หากคุณกำลังมองหาเครื่องทำไอศครีมที่คุ้มค่าเงินและจะช่วยให้คุณทำไอศครีมแสนอร่อยที่บ้านเครื่องทำไอศกรีม Kenwood IM200 เป็นรุ่นที่ควรจะอยู่ในรายชื่อของคุณ ราคาไม่แพงมาก แต่สามารถผลิตไอศครีมหรือซอร์เบตที่เติมอากาศอย่างดีในเวลา 25 ถึง 40 นาทีเครื่องทำไอศกรีม Kenwood IM200 มีความจุ 0.8 ลิตรและใช้งานง่ายและสะอาดมาก ควรเก็บชามฉนวนสองชั้นไว้ในช่องแช่แข็งอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนที่จะพร้อมใช้งาน

อีกผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่มีราคาไม่แพงมากและผลิตไอศกรีมคุณภาพสูงคือเครื่องทำไอศครีมอัตโนมัติ Cuisinart 1-1 / 2-Quart มันสามารถทำไอศครีมแสนอร่อย, เชอร์เบทหรือโยเกิร์ตแช่แข็งได้สูงถึง 1.41l ในเวลา 20 นาทีและมอเตอร์ที่ทรงพลังช่วยให้คุณสามารถเพิ่มช็อคโกแลตชิปผลไม้หรือถั่วลงไปในตอนท้ายของการปั่น เครื่องทำไอศกรีมนี้ใช้งานง่ายและทำความสะอาดง่าย

หากคุณมีเครื่องผสม KitchenAid อยู่แล้วคุณไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องทำไอศครีมราคาแพง: KitchenAid KICA0WH เครื่องทำไอศกรีมที่แนบมาจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในขณะที่ช่วยให้คุณทำไอศครีมแสนอร่อยสำหรับครอบครัวหรือแขกของคุณ นอกเหนือจากการออกแบบที่มีสไตล์แล้วอุปกรณ์เสริมนี้มีประโยชน์อย่างมากที่จะช่วยให้คุณทำไอศกรีมได้ถึง 1.9l ในครั้งเดียว ชามจะต้องถูกแช่แข็งไว้ล่วงหน้าเป็นเวลา 15 ชั่วโมงก่อนการใช้งาน แต่การทำไอศกรีมนั้นเป็นเรื่องง่ายและสิ่งที่แนบมานั้นง่ายต่อการทำความสะอาดเช่นกัน

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันคือสิ่งที่แนบมากับเครื่องทำไอศกรีม ซึ่งจะเปลี่ยนเครื่องแปรรูปอาหาร Kenwood Chef ของคุณให้เป็นเครื่องทำไอศครีม มีความสามารถในการผลิตไอศครีมซอร์เบตหรือโยเกิร์ตแช่แข็งสูงถึง 1l และเมื่อชามแช่แข็งแล้วการทำขนมที่ยอดเยี่ยมใช้เวลาเพียง 20 นาทีตั้งแต่ต้นจนจบ หากคุณจริงจังกับการทำไอศครีมคุณภาพดีที่สุดที่บ้าน Cuisinart ICE-50BC Supreme Ice-Cream Maker เป็นเพียงเครื่องจักรสำหรับคุณ สิ่งที่ทำให้เครื่องทำไอศกรีมชิ้นนี้แตกต่างกันคือชุดทำน้ำแข็งแช่แข็งซึ่งไม่จำเป็นต้องแช่แข็งไว้ล่วงหน้าและรอ 24 ชั่วโมงก่อนทำขนมของคุณ ด้วยเครื่องทำไอศครีม Cuisinart ICE-50BC คุณสามารถทำไอศครีมได้ในเวลาอันรวดเร็วและกระบวนการทั้งหมดใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง ความจุของเครื่องนี้คือ 1.41l และนอกเหนือจากไอศครีมจะช่วยให้คุณทำ sorbets และโยเกิร์ตแช่แข็งเช่นกัน