รู้จักกับป้ายทะเบียนมงคลส่วนตัว

ป้ายทะเบียนมงคล รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมีแผ่นป้ายทะเบียนอย่างเป็นทางการดังนั้นทำไมไม่ลองนับดู แสดงความเป็นตัวคุณด้วยข้อความสั้น ๆ หรือการรวมหมายเลขที่โปรดปรานบนป้ายทะเบียนรถของคุณ ใช้แผ่นส่วนบุคคลของคุณเพื่อโฆษณาว่าคุณเป็นใครหรือสิ่งที่คุณทำ ทำให้แผ่นป้ายทะเบียนรถนั้นมีรายได้ด้วยการโฆษณาธุรกิจของคุณ บอกให้โลกรู้ว่าคุณคิดอย่างไรกับข้อความที่เขียนสั้น ๆ ซึ่งจะพอดีกับจาน ทุกคนต้องการให้แพลตฟอร์มแสดงมุมมองและแนวคิดของตนและสามารถเป็นหนึ่งในป้ายทะเบียนรถได้ ส่วนหนึ่งของความสนุกคือการปฏิบัติตามกฎและข้อ จำกัด ของแบบฟอร์มหมายเลขทะเบียนส่วนบุคคล ถ้าคุณต้องการที่จะสนุกกับ reg ส่วนตัวของคุณทำไมไม่? การโฆษณามีราคาแพงมากดังนั้นการทำให้ป้ายทะเบียนรถเป็นสองเท่าเนื่องจากการโฆษณานั้นคุ้มค่าและสามารถทำให้คุณได้ลูกค้า วันนี้การตั้งค่าส่วนบุคคลเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยม เรามีชื่อหรือข้อความโปรดของเราบนเสื้อยืด เครื่องประดับ แก้ว โปสเตอร์พวงกุญแจและอื่น ๆ แผ่นป้ายทะเบียนเป็นผืนผ้าใบถัดไปที่จะใช้ เมื่อคุณสั่งซื้อแผ่นป้ายรถส่วนตัวคุณจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยและช่วยให้รัฐบาลมีเงินทุนเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย มันอาจช่วยลดภาษีได้ถ้ามีคนต้องการสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับตัวเอง ตราบใดที่คุณมีจำนวนตัวเลขและตัวอักษรที่อนุญาตคุณสามารถสร้างโฆษณาและข้อความจำนวนมากเพื่อให้คนทั้งโลกได้เห็นเมื่อคุณขับไปตามถนนและถนน คุณจะช่วยให้ผู้ขับขี่ที่รู้สึกเบื่อหน่ายตื่นตัวและตื่นตัวพยายามคิดหาข้อความสั้น ๆ ของคุณ

ทำให้รถของคุณสมบูรณ์ด้วยป้ายทะเบียนมงคล

ในที่สุดคุณก็ซื้อรถในฝันของคุณ ในสีความฝันของคุณ ในสไตล์ความฝันของคุณ ทุกอย่างเกี่ยวกับรถของคุณรู้สึกสมบูรณ์แบบ จากที่นั่งแสนสบายเครื่องยนต์พลังจนถึงยางใหม่ คุณได้ใช้เวลาในการเข้าถึงรถของคุณเพื่อให้เหมาะกับคุณ แต่มีบางอย่างไม่ถูกต้อง มันเป็นตำแหน่งกระจกหรือไม่ วิทยุ คุณก้าวถอยหลังและสังเกตเห็นตัวอักษรและตัวเลขแบบสุ่มที่อยู่บนป้ายทะเบียนรถยนต์ของคุณทันที ฮึ มันเย็น มันไม่น่ากลัว มันขาดบุคลิกภาพ ตรงไปตรงมามันไม่ใช่คุณ

โชคดีที่ได้รับแผ่นป้ายทะเบียนส่วนบุคคลหรือที่เรียกว่าทะเบียนส่วนตัวเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายและไม่เจ็บปวด ส่วนใหญ่พร้อมใช้งานและแม้กระทั่งที่ไม่สามารถซื้อตามจำนวนที่เหมาะสม ทะเบียนส่วนตัวออกโดย DVLA (ตัวแทนออกใบขับขี่และยานพาหนะ) เดิมป้ายทะเบียนรถมีจุดประสงค์เพื่อให้อยู่กับยานพาหนะเฉพาะจนกว่าจะถูกทิ้งหรือส่งออกอย่างถาวร แต่เนื่องจากความสนใจของสาธารณชน DVLA ได้แนะนำกฎระเบียบเพื่ออำนวยความสะดวกในการถ่ายโอนเครื่องหมายการลงทะเบียนจากยานพาหนะหนึ่งไปยังอีกคันหนึ่ง (เรียกว่าโครงการโอนย้าย Cherished DVLA) นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเก็บรักษาซึ่งช่วยให้เครื่องหมายที่จะถูกนำออกจากยานพาหนะและเก็บไว้ในใบรับรอง

การซื้อแผ่นป้ายทะเบียนมงคลนั้นเป็นเรื่องง่ายเนื่องจากผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ที่ DVLA รู้จักจัดการรายละเอียดหลังจากการฝากเงินครั้งแรก ด้านที่เสียเวลามากที่สุดคือการเลือกสัญลักษณ์ที่แท้จริงเนื่องจากมีข้อ จำกัด บางประการ หลังจากนั้นคุณจะได้รับใบรับรองการให้สิทธิ์ (V750) จากนั้นเมื่อคุณวางเครื่องหมายลงบนรถของคุณคุณก็พร้อมที่จะไป