ผนังกันเสียง – ทำไมต้องอยู่โดยปราศจากมัน?

น่าเสียดายที่บ้านของคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับหน้าที่ปกป้องคุณจากมลภาวะทางเสียงที่เกิดจากการจราจรติดขัดบนถนนที่วุ่นวายในบริเวณใกล้เคียง และไม่สามารถปิดเสียงเพื่อนบ้านที่ดังเกินไปของคุณได้ ในความเป็นจริงบ้านของคุณมีส่วนทำให้เกิดปัญหาเสียงรบกวนด้วยท่อที่กระแทกและผนังบางซึ่งทำให้เสียงมีเลือดออกจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง คุณทำอะไรได้บ้าง?

ผนังกันเสียง เก็บเสียงจะเป็นประโยชน์ต่อครอบครัวของคุณอย่างไร

การเปลี่ยนบ้านที่มีเสียงดังให้กลายเป็นโอเอซิสที่เงียบสงบในฝันของคุณอาจจะเป็นเรื่องที่ท้าทายน้อยกว่าที่คุณคาดไว้ การเพิ่มฉนวนกันเสียงที่บ้านของคุณไม่เพียง แต่จะช่วยขจัดเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์เท่านั้น มันจะทำให้บ้านของคุณเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้นหากคุณตัดสินใจขายในที่สุด ที่สำคัญที่สุดการเพิ่มฉนวนกันเสียงที่บ้านของคุณจะทำให้ทุกคนที่อยู่กับคุณมีความสุขมากขึ้น ทันทีที่คุณติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนในบ้านของคุณคุณจะยุติการโต้แย้งเรื่องโทรทัศน์และเครื่องเล่นเพลงที่ดังเกินไปและสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่มีปัญหากำลังดักฟังบทสนทนาที่เกิดขึ้นในห้องอื่น ทุกคนในบ้านของคุณจะนอนหลับได้ดีขึ้นมากหลังจากติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนและหากคุณหนึ่งคนมีการโทรปลุกตอนเช้าเสียงปลุกจะไม่รบกวนคนอื่นที่ต้องการนอนหลับ ยินดีต้อนรับความรู้สึกเป็นส่วนตัวในมิติที่ จำกัด ของบ้านขนาดเล็ก

ผนังกันเสียงและค่าพลังงานที่ต่ำกว่า

คุณอาจไม่เคยรู้เลยว่าเมื่อคุณติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนในบ้านของคุณคุณจะไม่เพียง แต่ปิดกั้นเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ ฉนวนป้องกันเสียงส่วนใหญ่เป็นโฟมกันเสียงซึ่งถูกฉีดผ่านช่องห้องใต้หลังคาเข้าไปในผนังภายในบ้านของคุณ เมื่อโฟมกระจายออกจากห้องใต้หลังคามันจะค่อยๆขยายตัวและแข็งตัวปิดผนึกแต่ละช่องว่างในผนังของคุณ

ค่าพลังงานของคุณจะลดลงและถ้าคุณอยู่ในบ้านของคุณนานพอการประหยัดพลังงานของคุณอาจยิ่งใหญ่พอที่จะจ่ายค่าผนังกันเสียงได้! BIOLIV สามารถ ติดตั้งได้ทั้งบนฝ้า ผนัง รวมไปถึง พื้น อีกทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับวัสดุปิดผิวต่างๆ ที่ทางสถาปนิก ต้องการออกแบบได้ BIOLIV ยังเป็นวัสดุที่ถูกออกแบบให้เป็น ฉนวนกันความร้อน, ฉนวนกันเสียง ,ผนังกันเสียง และเก็บความเย็นอีกด้วย จึงเป็นฉนวนกันเสียง ,ผนังกันเสียงที่สะดวก , ปลอดภัย และคุ้มค่าต่อการใช้งาน ในสถานที่ ที่ต้องการความเป็นเลิศสำหรับคนพิเศษ ติดต่อเรา http://www.bioliv.co