วิธีการคำนวณต้นทุนของหลังคาเหล็ก

 

หลังคาเหล็ก คำถามของต้นทุนหลังคาเหล็กจะขึ้นอยู่กับราคาของวัตถุดิบแรงงานการออกแบบและตัวแปรอื่น ๆ ต้นทุนของวัตถุดิบขึ้นอยู่กับเครื่องวัด ประเภทของเหล็ก การวัดหรือขนาด มีหรือไม่มีการเคลือบผิวใด ๆ เช่นการทาสีบนเหล็กชุบสังกะสี สแตนเลสมีเกรดแตกต่างกันด้วยราคาที่แตกต่างกัน Terne เคลือบสแตนเลสมีทั้งความทนทานและสวยงาม มันสามารถแปลงเหล็กกล้าไร้สนิมมันวาวเป็นมันวาวเป็นสีเทาด้าน ประเภทอื่น ๆ ได้แก่ การเคลือบหินและการมุงหลังคาเหล็กเคลือบซิลิโคน

การคำนวณต้นทุนของหลังคาเหล็ก

ตัวแปรจะรวมถึงวัสดุอื่น ๆ เช่นแวบ ๆ ช่องระบายอากาศขอบหลังคาหลังคาแบบตะเข็บคลิปยึดหลังคาซีลแลนท์รัดใต้พื้นวัสดุมาตรฐานที่สูงกว่าที่มีอนุภาคนาโนเซลล์สุริยะสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ความต้านทานการกัดกร่อนสูงและคุณสมบัติการเพิ่มแรงลม ขอบเขตของโครงการเช่นคลาสของหลังคาจะมีผลต่อราคาหลังคาด้วยเช่นกัน ประเภทของหลังคาสามารถเป็นแนวหลังคาตรงแนวแหลมสะโพกและหุบเขาหรือหลังคาที่สูงชันมาก ผู้รับเหมาจะคิดค่าธรรมเนียมตามความซับซ้อนของงาน

ต้นทุนการติดตั้งหลังคาเหล็กมีราคาแพงกว่าหลังคาชนิดอื่น ต้องใช้เทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้นและทักษะพิเศษที่ต้องการความแม่นยำในการวัดสำหรับการติดตั้งที่เหมาะสม นั่นเป็นสาเหตุที่ผู้ติดตั้งจะต้องเป็นบุคคลที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพและทางเทคนิคในงานประเภทนี้

การลงทุนในหลังคาเหล็กสามารถกู้คืนได้อย่างรวดเร็วในบางจุด ข้อดีและประโยชน์ที่ได้รับความนิยมของหลังคาเหล็กคืออายุการใช้งานความมั่นคงความทนทานค่าบำรุงรักษาต่ำประสิทธิภาพการใช้พลังงานการแข็งค่าของมูลค่าตลาดยุติธรรมและมูลค่าการขายต่อของทรัพย์สินของคุณ หลังคาเหล็กยังสามารถทำหน้าที่เป็นฉนวนเพื่อให้บ้านอบอุ่นหรือเย็นในการป้องกันอากาศภายนอก ข้อดีอีกอย่างคือมันช่วยให้คุณมีสิทธิ์ได้รับเครดิตภาษี หลังคาเหล็กเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำจากวัสดุรีไซเคิลและทนไฟ มันสามารถต้านทานการเจาะ บิ่น แตก ปอกเปลือกและเจาะ การรับประกันสามารถยาวนานถึง 50 ปี  การติดตั้งหลังคาเหล็กที่สวยงามและสง่างามสามารถให้การป้องกันที่เพียงพอ คุณสามารถเลือกจากการออกแบบที่สวยงามหลากหลายสีและสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแผ่นไม้มุงหลังคาหรือตะเข็บ โรคงูสวัดเหล็กมีราคาอยู่ที่ $ 800 ต่อตารางรวมทั้งวัสดุและแรงงาน มันมี 4 ระบบการออกแบบที่เชื่อมต่อกัน มักจะเคลือบด้วยอลูมิเนียมและสังกะสีงูสวัดสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถทนต่อลมพายุเฮอริเคนที่รุนแรง หลังคาแบบตะเข็บยืนมีความสามารถในการกันน้ำที่ยอดเยี่ยมและมีราคาแพงกว่าราคาประมาณ $ 1,100 ต่อตารางรวมทั้งวัสดุและแรงงาน หลังคาสังกะสีแบบธรรมดาสามารถมีราคาประมาณ $ 250 ต่อตารางและ $ 350 ต่อตารางสำหรับลูกฟูก ยืนตะเข็บแผงที่มีค่าตัดประมาณ $ 600 ต่อตาราง หากคุณต้องการประมาณการค่าใช้จ่ายเบื้องต้นด้วยตนเองคุณสามารถไปที่เว็บไซต์เครื่องคิดเลขหลังคาที่จะให้คำแนะนำทีละขั้นตอนแก่คุณ ผลลัพธ์จะรวมถึงราคาการประหยัดพลังงานที่คาดการณ์ไว้และอายุการใช้งานของหลังคา