สมุนไพรที่มีประสิทธิภาพสำหรับการนอนไม่หลับ

การนอนหลับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายและสมองเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อคนมีปัญหาในการนอนหลับตื่นขึ้นบ่อยเกินไปเพื่อที่จะไม่สามารถนอนหลับตื่นเช้าทุกครั้งหรือไม่รู้สึกสดชื่นหลังจากนอนหลับมันเป็นสัญญาณของการนอนไม่หลับที่เรียกว่าโรคนอนไม่หลับ การรักษาอาการนอนไม่หลับที่มีประสิทธิภาพสามารถรักษาอาการนอนไม่หลับนี้ซึ่งบุคคลประสบปัญหาในการนอนหลับ โดยเฉลี่ยแล้วคนเราต้องการการนอนหลับที่ดีระหว่าง 7 ถึง 9 ชั่วโมงเพื่อให้รู้สึกสดชื่นในวันถัดไป เนื่องจากแต่ละคนแตกต่างกันข้อกำหนดการนอนหลับจึงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

การนอนไม่หลับอาจทำให้ร่างกายง่วงและเหนื่อยล้า

การนอนไม่หลับอาจทำให้ร่างกายง่วงและเหนื่อยล้าและอาจทำให้อารมณ์แปรปรวน เมื่อร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอหรือพักผ่อนอย่างเหมาะสมคนเราจะขาดพลังงานขาดสมาธิหรือมีสมาธิและเหนื่อยล้า โรคนอนไม่หลับสามารถแบ่งได้เป็นสามประเภทเช่น: โรคนอนไม่หลับอย่างอ่อนโยนซึ่งอาการนอนไม่หลับเป็นเวลานานและไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของวันต่อวัน อาการนอนไม่หลับปานกลางคือเมื่อนอนไม่หลับนานขึ้นและเริ่มส่งผลกระทบต่อการทำงานอย่างอ่อนโยน มันอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้าและหงุดหงิด โรคนอนไม่หลับรุนแรงจะกินเวลานานขึ้น

และทำให้การทำงานแย่ลง นอกจากนี้ยังส่งผลให้เกิดความวิตกกังวลอ่อนเพลียหงุดหงิดและกระสับกระส่ายการนอนไม่หลับอาจทำให้เกิดผลกระทบทางร่างกายและจิตใจเช่นปวดหัวความเครียดซึมเศร้าอุบัติเหตุหัวใจและลดการทำงานของจิตใจ มันทำให้คนมีประสิทธิผลน้อยลงและเริ่มส่งผลกระทบไม่เพียง แต่คนที่ทุกข์ แต่ยังรวมถึงความสัมพันธ์อันเนื่องมาจากอารมณ์แปรปรวน ผู้คนที่มีความเสี่ยงต่อการนอนไม่หลับคือผู้ที่มีความกลัวในวัยเด็กบางคนมีแนวโน้มที่จะฝันร้ายผู้หญิงผู้สูงอายุและผู้ที่มีวิถีชีวิตที่แน่นอน การรักษาอาการนอนไม่หลับที่มีประสิทธิภาพรวมถึงการผ่อนคลายร่างกายการผ่อนคลายจิตใจการนวดโยคะการออกกำลังกายการผ่อนคลายและการผ่อนคลาย

ยามีไว้เพื่อกระตุ้นการนอนหลับและมีประโยชน์สำหรับการนอนไม่หลับระยะสั้น

ยามีไว้เพื่อกระตุ้นการนอนหลับและมีประโยชน์สำหรับการนอนไม่หลับระยะสั้น ยาระงับประสาทยาต้านความวิตกกังวลและยากล่อมประสาทใช้สำหรับรักษาอาการนอนไม่หลับอย่างมีประสิทธิภาพ แต่สามารถมีผลข้างเคียงและกลายเป็นสิ่งเสพติด ยาอาจสูญเสียประสิทธิภาพเมื่อร่างกายชินกับมันแล้ว ดังนั้นการรักษาสมุนไพรสำหรับโรคนอนไม่หลับสามารถลองได้ซึ่งปลอดภัยกว่าและเป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับการนอนไม่หลับด้วย

สมุนไพรบางชนิดสำหรับอาการนอนไม่หลับมีดังนี้การดื่มชาสมุนไพรที่ทำจากดอกคาโมไมล์ดอกมะนาวฮ็อตสาโทของจอห์นและดอกไม้ความรักก่อนนอนอาจทำให้สงบและผ่อนคลาย การอาบน้ำสมุนไพรเป็นวิธีที่ดีในการใช้สมุนไพรธรรมชาติเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาโรคนอนไม่หลับ น้ำอาบน้ำอุ่นช่วยเพิ่มผลกดประสาทของสมุนไพร การผสมผสานของสมุนไพรต่อไปนี้: ใบสะระแหน่, ดอกส้ม, เมล็ดยี่หร่า, ฮ็อพ, ดอกเสาวรสและสาโทของเซนต์จอห์นสามารถใช้เพื่อส่งเสริมการนอนหลับและเป็นการรักษาอาการนอนไม่หลับที่มีประสิทธิภาพ