วิธีการเริ่มต้นหากคุณวางแผนที่จะเริ่มเพาะเห็ดเยื่อไผ่

คุณอาจเห็นเห็ดเยื่อไผ่กำลังเติบโตทุกที่บางทีคุณกำลังเดินผ่านป่าและพวกเขากำลังแตกหน่อรากต้นไม้เก่ากิ่งแตกและที่อื่น ๆ หรือคุณอาจจะเดินผ่านหรือใกล้กับทุ่งที่ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยเห็ดชนิดหนึ่งหรืออีกชนิดหนึ่งจากนั้นมีสภาพแวดล้อมในเมือง เมื่อคุณอยู่ในหรือรอบ ๆ ห้องใต้ดินที่ชื้นและสถานที่ใกล้เคียงมันไม่แปลกเลยที่จะได้เห็นเห็ดก้อนใหญ่หลายก้อนเมื่อพิจารณาจากพื้นฐานนี้คุณอาจคิดว่าการเพาะเห็ดเยื่อไผ่นั้นง่าย มันไม่ตรงไปตรงมามากนัก

บางครั้งธรรมชาติอาจเป็นสิ่งผิดปกติและสิ่งที่ทำให้มันง่าย

บางครั้งธรรมชาติอาจเป็นสิ่งผิดปกติและสิ่งที่ทำให้มันง่ายสำหรับตัวเองอาจพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นปัญหาสำหรับคุณ แน่นอนในบางประเด็นที่อาจเป็นจริงของการเพาะเห็ดสำหรับการเริ่มต้นหากคุณวางแผนที่จะเริ่มเพาะเห็ดเยื่อไผ่คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณกำลังทำมันในฐานะนักอดิเรกและใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อการใช้งานของคุณเอง วิธีการของคุณอาจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญหากคุณกำลังพิจารณาที่จะทำในเชิงพาณิชย์ซึ่งในกรณีนี้จะมีประเด็นที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิงซึ่งรวมถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเงินทุนที่เลวทราม

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานอดิเรกหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มเพาะเห็ดเยื่อไผ่คือการซื้อชุดเตรียมไว้ล่วงหน้า เหล่านี้มาในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ และรวมถึงประเภทต่างๆของเห็ดจุดเริ่มต้นมักจะเป็นชุดของสื่อการเจริญเติบโตพร้อมที่จะไป ที่จะมาพร้อมกับวางไข่เห็ดหรือสปอร์ที่คุณจะกระจายหรือกระจายในสื่อที่เตรียมไว้คุณมักจะพบคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการรดน้ำความชื้นอุณหภูมิและการเปิดรับแสง คำแนะนำมักจะค่อนข้างตรงไปตรงมาและในกรณีส่วนใหญ่คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่รับประกันหากคุณไม่เคยได้ลิ้มรสเห็ดเยื่อไผ่ที่ปลูกสดใหม่และหยิบเห็ดมาก่อนและเชื่อว่าพวกเขามักจะมาในกระป๋องแพ็คแช่แข็งหรือตากแห้งคุณจะต้องประหลาดใจกับการทำอาหาร

หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับธุรกิจขนาดเล็กหรือการผลิตเชิงพาณิชย์

หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับธุรกิจขนาดเล็กหรือการผลิตเชิงพาณิชย์ที่เกี่ยวข้องกับเห็ดระวังตัวเล็กน้อยและทำวิจัยอย่างละเอียดความสำเร็จที่คุณทำได้อย่างง่ายดายด้วยชุดปลูกเห็ดไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีการที่เป็นไปได้ในการผลิตในเชิงพาณิชย์ หากคุณวางแผนที่จะออกไปซื้อชุดจำนวนมากและขายผลิตผลของคุณดีคุณมีโอกาสที่จะไปอย่างรวดเร็วพอสมควรคุณจะต้องสร้างสื่อที่กำลังเติบโตของคุณเองและนั่นเป็นทักษะและอยู่ห่างไกลจากงานง่าย ๆ คุณจะต้องทำในเชิงพาณิชย์ด้วยดังนั้นคุณจะต้องใช้พื้นที่มากจากนั้นก็มีการทำงานกับสปอร์เห็ดและวางไข่ Space

ไม่อนุญาตให้มีการพูดคุยอย่างเต็มรูปแบบเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คุณจะต้องได้รับการจับกับวิชาเคมีและชีววิทยารวมถึงเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องแน่นอนว่าเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบและผู้คนเริ่มต้นธุรกิจการเพาะเห็ดเยื่อไผ่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มต้น เพียงจำไว้ว่าทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการวิจัยข้อเท็จจริงอย่างกว้างขวางรวมถึงการวิจัยตลาดหากคุณเพียงแค่ปลูกมันเพื่อการบริโภคของคุณเองคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยและสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมในการเพาะเห็ดแบบใช้ชุดอุปกรณ์เพื่อสร้างความสง่างามให้กับจานอาหารค่ำของคุณเอง