คำแนะนำของคุณสำหรับการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

ลองนึกภาพว่าคุณไม่ได้ใส่ใจอย่างเพียงพอที่จะสั่งให้ซัพพลายเออร์รับนำเข้าสินค้าจากจีนเกี่ยวกับข้อกำหนดตัวอย่างของคุณและพวกเขาเตรียมตัวอย่างตามมาตรฐานโรงงานของตนเอง อย่างไรก็ตามเวลาเป็นสิ่งสำคัญและคุณต้องการตัวอย่างที่ตรวจสอบเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณในประเทศบ้านเกิดของคุณ มันจะต้องถูกต้องในครั้งแรก หากตัวอย่างแรกไม่ถูกต้องคุณอาจเสี่ยงและสั่งซื้อโดยหวังว่ารับนำเข้าสินค้าจากจีนจะทำให้ถูกต้องในครั้งที่สอง ไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะรับความเสี่ยงนี้เนื่องจากไม่สามารถรับประกันได้ว่าผู้จัดหาจะปฏิบัติตามคำแนะนำใหม่ของคุณ

รับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เรียบง่ายซัพพลายเออร์

รับนำเข้าสินค้าจากจีนจะต้องทำตามคำแนะนำของคุณและฉีดขึ้นรูปในสีที่กำหนดซึ่งใช้เวลานานเพราะเครื่องฉีดพลาสติกมักจะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและการฉีดจะจำกัดเพียงครั้งเดียว หากคุณขอตัวอย่างสีที่แตกต่างกันพวกเขาสามารถทำได้เมื่อมีการผลิตในสีที่ร้องขอเท่านั้น โดยปกติจะเพิ่มเวลาในการรับตัวอย่าง อีกทางเลือกหนึ่งคือการทาสีตัวอย่าง แต่พื้นผิวของวัตถุที่พ่นสีสเปรย์นั้นดูแตกต่างจากที่ฉีดเข้าไปและอาจทำให้คุณเข้าใจผิดในการอนุมัติบางสิ่งที่ในภายหลังพิสูจน์ให้เห็นว่าน้อยกว่าที่สมบูรณ์ นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของรายชื่อยาว ๆ

เชื่อฉันสำนักงานซื้อขนาดใหญ่เช่นไฮเปอร์มาร์เก็ตห้างสรรพสินค้าและผู้นำเข้าจำนวนมากอื่น ๆ ขอตัวอย่างมากยิ่งขึ้นเพราะพวกเขาตระหนักถึงความต้องการที่กว้างขวางเมื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ รับนำเข้าสินค้าจากจีนสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือกรณีที่คุณให้ตัวอย่างอ้างอิงสีเพียงอย่างเดียวให้กับลูกค้าคนสำคัญและหลังจากที่พวกเขาสั่งซื้อกับคุณคุณไม่สามารถกำหนดสีเฉพาะที่จะแนะนำให้โรงงานเริ่มต้นด้วย เป็นความคิดที่ดีที่จะเก็บตัวอย่างหนึ่งสีหรือมากกว่าต่อสีไว้ในที่ปลอดภัยเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่น่าอับอาย

รับนำเข้าสินค้าจากจีนอาจไม่เก็บตัวอย่างอ้างอิงของพวกเขา

รับนำเข้าสินค้าจากจีนเลยหลังจากทำการผลิตเสร็จแล้ว ตอนนี้คุณมีข้อมูลที่จะเข้าใจได้ดียิ่งขึ้นว่าเหตุใดซัพพลายเออร์จึงลังเลที่จะให้ตัวอย่างฟรีแก่ลูกค้าใหม่ ในหลายกรณีคุณสามารถโน้มน้าวให้ซัพพลายเออร์คืนเงินค่าใช้จ่ายตัวอย่างหลังจากที่คุณถึงปริมาณการสั่งซื้อที่แน่นอน มันเป็นธุรกิจที่ดีที่จะเจรจาเรื่องนี้ในตอนแรก

นอกจากค่าใช้จ่ายตัวอย่างคุณจะถูกขอให้ชำระค่าขนส่งสำหรับการจัดส่งตัวอย่าง สิ่งนี้อาจมีราคาแพงเพราะตัวอย่างมักจะถูกส่งโดยบริษัทขนส่งทางอากาศเพื่อชดเชยเวลาที่เสียไปและอยู่ในกำหนดเวลา รับนำเข้าสินค้าจากจีนราคาถูกไม่ต้องการจ่ายค่าใช้จ่ายเหล่านี้และบ่อยครั้งที่เป็นการยากที่จะโน้มน้าวให้พวกเขาทำเช่นนั้น หากพวกเขาทำเช่นนั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ