รูปแบบที่จะเลือกบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์สไตล์ครอบครัวหรือสถานีอาหาร

ข้อดีข้อเสียของตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปของคุณการวางแผนงานแต่งงานงานธุรกิจหรืองานอื่น ๆ ด้วยการบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์มักเกี่ยวข้องกับการเลือก นั่งลงหรือบุฟเฟ่ต์ทางเลือกอื่น ๆ เช่นงานเลี้ยงค็อกเทลพร้อมกับแกล้มและสถานีอาหารหรือบริการแบบครอบครัวเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมใช่ไหม มีข้อดีและข้อเสียสำหรับแต่ละตัวเลือกดังนั้นการกำหนดเป้าหมายและลำดับความสำคัญของคุณจะช่วยให้คุณค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกิจกรรมของคุณ

เป็นกิจกรรมของคุณเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ คุณภาพของอาหารของบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์สำคัญที่สุดหรือมีปริมาณมากและหลากหลายซึ่งเป็นข้อกังวลหลักของคุณหรือไม่ คุณต้องการให้แขกตื่นและปนกันในขณะที่พวกเขากินหรือนั่งลงเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้นเพื่อทานอาหารหรือไม่ในกรณีที่แขกนั่งลงมีแนวโน้มที่จะกินอาหารตามที่ได้รับการออกแบบมาให้กินด้วยซอสในปริมาณที่เหมาะสมและอัตราส่วนที่เหมาะสมต่อโปรตีน

การนำเสนอของอาหารสามารถกลั่นมากหรือเรียบง่ายขึ้น

การนำเสนอของอาหารสามารถกลั่นมากหรือเรียบง่ายขึ้นอยู่กับเหตุการณ์เฉพาะ ทั้งสองวิธีที่อาหารรักษาความสมบูรณ์ของมันและสามารถนำเสนอได้ง่ายที่สุดในอุณหภูมิที่เหมาะสมและใส่ใจในรายละเอียด เป็นการดีที่มันจะถูกจากกระทะลงบนจานของแขกและให้บริการทันทีแบบครอบครัวเป็นอาหารค่ำสำหรับนั่งลงซึ่งมีบริการอาหารบนจานที่แขกเดินผ่านโต๊ะ แขกแต่ละคนให้บริการตัวเองจากจานหรือช่วยเหลือโดยสมาชิกของพนักงานบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ รูปแบบการให้บริการนี้สามารถทำให้เกิดความรู้สึกของบ้านพักทัสคานีที่ทุกคนกำลังรับประทานอาหารบนโต๊ะฟาร์มยาวหรือ ตารางกษัตริย์

การตั้งค่าที่ตารางแปดฟุตหลายตารางถูกจัดเรียงเข้าด้วยกันเพื่อสร้างตารางแคบยาวหนึ่งตาราง ความแม่นยำในการนำเสนอและอุณหภูมิบางส่วนหายไปในขณะที่อาหารกำลังถูกส่งผ่านบนจาน แต่รูปแบบครอบครัวสามารถเป็นรูปแบบที่น่าดึงดูดและเป็นทางการน้อยกว่าด้วยเมนูที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสม ข้อเสียเปรียบประการหนึ่งคือแขกคนสุดท้ายที่ได้รับการเสิร์ฟจากบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์แผ่นเสียงที่เฉพาะเจาะจงไม่ได้ชื่นชมการนำเสนอเดียวกันกับที่เสิร์ฟครั้งแรก

เมื่อไม่นานมานี้บุฟเฟ่ต์ได้รับความนิยมน้อยลง

เมื่อไม่นานมานี้บุฟเฟ่ต์ได้รับความนิยมน้อยลงเนื่องจากมีโฮสต์จำนวนมากที่ไม่ต้องการให้แขกใช้เวลาในการเข้าแถว ในขณะที่แขกรับเชิญจานบางครั้งพวกเขาสามารถกลายเป็นสับสนกับรสชาติและซอสต่าง ๆ ทำงานร่วมกัน การเก็บอาหารอุณหภูมิที่เหมาะสมอาจเป็นความท้าทายในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ หนึ่งในวิธีแก้ปัญหาทั่วไปของ Chafing มักจะทำให้อาหารแห้งหรือต้มมากเกินไปเพราะมันตกหล่นและไม่เป็นที่นิยมของผู้รับจัดเลี้ยงหรู

ที่มักจะชอบนำเสนออาหารบุฟเฟ่ต์ในจานร้อนที่อุ่นและหมุนเป็นประจำ ในวันที่อากาศอบอุ่นอาจเป็นเรื่องท้าทายที่จะทำให้อาหารเย็น ๆ เย็น ๆ บนบุฟเฟ่ต์เช่นสลัดหรือซูชิ แต่ผู้ให้บริการที่มีทักษะมักจะคิดวิธีแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์ ของเสียเป็นปัจจัยสำคัญที่มีบุฟเฟ่ต์เพราะแขกมักกินมากกว่า