เครื่องเจียรกลม เครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูง

เครื่องเจียรกลมที่มีประสิทธิภาพสูง แน่นอนด้วยแนวคิดของ Studer ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเป็นไปโดยอัตโนมัติได้อย่างง่ายดาย การใช้แกน C ของเราเปลี่ยน Studer S40cnc ให้เป็นเครื่องเจียรกลมพลังสูง ในบริบทนี้วิธีไฮโดรสแตติกไกด์ของแกน X มีบทบาทสำคัญเนื่องจากอนุญาตให้แกนเคลื่อนที่เร็วมากโดยมีความล่าช้าของแกนน้อยที่สุด เนื่องจากวัสดุใหม่ที่เกิดขึ้นในตลาดกระบวนการตัดเฉือนจะต้องปรับให้เข้ากับสถานการณ์ Studer S40cnc สามารถจัดการปัญหานี้ได้เนื่องจากสามารถติดตั้งสำหรับการบดความเร็วสูงได้ ด้วยความเร็วในการตัดมากกว่า 125m / วินาทีแม้กระทั่งวัสดุที่ยากต่อการตัดเช่นเซอร์โคเนียมเซรามิกหรือทังสเตนคาร์ไบด์สามารถประมวลผลได้ในเชิงเศรษฐกิจ

Studer S40cnc เป็นเครื่องเจียรกลมทั้งภายในและภายนอกที่มีประสิทธิภาพสูง การใช้งานที่หลากหลายรวมถึงงานเจียรรูปทรงกลมทั้งภายนอกและภายในสำหรับการผลิตอัตโนมัติแบบครั้งเดียวและแบบอนุกรม โครงสร้างของเครื่องเจียรกลมแบบแยกส่วนการควบคุมที่ทันสมัยและเทคนิคการเขียนโปรแกรมรวมถึงเทคโนโลยีการเจียรล่าสุดรับประกันว่าจะได้ผลผลิตและคุณภาพการตัดเฉือนสูง S40cnc มีระยะห่างระหว่างศูนย์กลาง 1,000 หรือ 1600 มม. และความสูงศูนย์ระหว่าง 125 ถึง 225 มม.

แกน B นั้นจะถูกปรับโดยอัตโนมัติด้วยความละเอียด 0.0001deg เพื่อที่ว่าแม้แต่มุมเรียวที่เล็กที่สุดก็สามารถบดเพื่อความแม่นยำสูงสุดด้วยล้อเจียรตรง ด้วยเหตุนี้เราจึงแสดงความเป็นสากลของเครื่องเจียรกลมในองค์ประกอบเชยที่ซับซ้อน ระบบการวัดที่ติดตั้งบนแกนมอเตอร์ของหัวงานหรือแกนหมุนของงานจะให้ความแม่นยำของรูปแบบสูงสุดของรูปแบบในระหว่างกระบวนการบด แรงเร่งและการบดจะถูกดูดกลืนได้ง่ายโดยความแข็งแกร่งแบบไดนามิกของแกนขับ

ในแง่ของการกัดเกลียวขนานกับแกนล้อเจียรไม่ได้หมุนไปที่มุมขว้างของเกลียว แต่ยังคงอยู่ในตำแหน่งแนวตั้งเพื่อให้มุมการหมุนของมันยังคงขนานกับแกน Z ดังนั้นในขณะที่การบดเกลียวจะมีการบิดเบือนของโปรไฟล์ซึ่งได้รับการชดเชยโดยซอฟต์แวร์ Studer “Studer Thread CNC” เป็นค่าเบี่ยงเบนเล็กน้อย ด้วยการคำนวณความผิดเพี้ยนของโปรไฟล์และการสร้างอัตโนมัติหรือโปรแกรมตกแต่งที่ปรับแต่งแล้วการกัดเกลียวกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่การบดแบบดิ่งหรือแบบสำรวจแบบหมุน

เพิ่มเติม http://www.sp-eng.com/