วิธีการเปลี่ยนเบรกเกอร์ Mitsubishi ในอุตสาหกรรม

หากคุณเป็นผู้จัดการโรงงานหรือร้านค้าขึ้นอยู่กับคุณที่จะเปลี่ยนหรือซ่อมแซมเบรกเกอร์เมื่อ บริษัท ของคุณล้มเหลว การคิดอย่างรวดเร็วและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดสามารถลดเวลาหยุดทำงานและปรับปรุงความปลอดภัยร้านค้าขนาดใหญ่โกดังโรงงานหรือโรงงานขนาดใหญ่ทุกประเภทมีเบรกเกอร์ Mitsubishi เชิงพาณิชย์ในระบบไฟฟ้า หากคุณเป็นผู้จัดการในสถานที่เหล่านี้อาจเป็นหน้าที่ของคุณที่จะเปลี่ยนเซอร์กิตเบรกเกอร์ที่ล้มเหลว

ก่อนอื่นคุณต้องระบุว่าเบรกเกอร์ตัวใดล้มเหลว เขียนหมายเลขชิ้นส่วนและออนไลน์เพื่อตรวจสอบราคาเพื่อทดแทนหากเบรกเกอร์มีอายุน้อยกว่า 10 ปีคุณควรจะสามารถหาผู้แทนจากผู้จัดจำหน่ายในพื้นที่หรือออนไลน์ได้ หากเบรกเกอร์มีอายุมากกว่า 10 ปีคุณอาจต้องซื้ออุปกรณ์มือสองทางออนไลน์ เบรกเกอร์ Mitsubishi นั้นได้รับการปรับสภาพใหม่โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผ่านการรับรองและมักจะมาพร้อมกับการรับประกันและค่าใช้จ่ายจะน้อยกว่าของใหม่

ตัวอย่างล่าสุดที่โรงงานฉันต้องใช้เพื่อแทนที่เบรกเกอร์

ตัวอย่างล่าสุดที่โรงงานฉันต้องใช้เพื่อแทนที่เบรกเกอร์ Mitsubishi หกตัว เราไม่สามารถหาแหล่งที่มาสำหรับคนใหม่เพื่อให้เราไปออนไลน์และซื้อหกเบรกเกอร์มือสองจากงบประมาณเบรกเกอร์ Mitsubishi เหล่านี้มาพร้อมกับการรับประกันหนึ่งปีและดูใหม่ เราซื้อมาในราคา $ 153 ต่อเมื่อเทียบกับการซื้อใหม่ในราคา $ 267 นั่นคือการประหยัดมากกว่า $ 100 ต่อคน!แต่การซื้อเบรกเกอร์มือสองมีค่าความเสี่ยงหรือไม่

สำหรับสถานการณ์ที่อยู่อาศัยฉันไม่แนะนำให้ซื้อเบรกเกอร์ Mitsubishi เบรกเกอร์ที่ใช้แล้วในระบบไฟฟ้าที่อยู่อาศัยก็ไม่สมเหตุสมผล พวกเขามีราคาไม่แพงและไม่ได้รับการปรับสภาพใหม่เนื่องจากขนาดเล็ก แต่เบรกเกอร์ที่ใช้แล้วในโรงงานและโรงงานเชิงพาณิชย์นั้นเป็นเรื่องธรรมดามากแม้แต่ผู้ผลิตบางรายก็แนะนำโดยเฉพาะในสถานการณ์ไฟฟ้าแรงสูง โรงงานและโกดังหลายแห่งจัดตารางเวลาเบรกเกอร์ Mitsubishiเพื่อปรับสภาพหลังจากผ่านไปหลายปี

ดังนั้นคุณควรซื้อเบรกเกอร์ Mitsubishi ฉันทำและคนอื่น ๆ

ดังนั้นคุณควรซื้อเบรกเกอร์ Mitsubishi ฉันทำและคนอื่น ๆ จำนวนมากทำ แต่ให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับความต้องการของคุณก่อน และปรึกษากับช่างไฟฟ้าที่ผ่านการรับรองเสมอก่อนตัดสินใจซื้อใด ๆเมื่อคุณพบเบรกเกอร์ มิตซูบิชิที่ถูกต้องก็ถึงเวลาที่จะติดตั้ง ฉันมักจะแนะนำให้เบรกเกอร์ติดตั้งโดยช่างไฟฟ้าที่ผ่านการรับรองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตั้งค่าเชิงพาณิชย์ เบรกเกอร์เหล่านี้มีพลังมากและสามารถฆ่าคุณได้

โทรหาช่างไฟฟ้าท้องถิ่นและให้พวกเขาติดตั้งเบรกเกอร์อย่างปลอดภัยแม้แต่ใช้เบรกเกอร์ที่คุณไม่ได้ซื้อผ่าน พวกเขาจะติดตั้งเบรกเกอร์มือสองอย่างมีความสุขกล่องเบรกเกอร์บ้านวงจรหลักและแต่ละวงจรสำหรับเครื่องใช้ในบ้านของคุณ วงจรทำหน้าที่ปกป้องบ้านในกรณีที่มีกระแสไฟเกิน หากไฟฟ้าเกินพิกัดเกิดขึ้นเนื่องจากการเดินสายไฟฟ้าผิดพลาดหรือสาเหตุอื่น ๆ มากมายเบรกเกอร์จะหยุดการทำงานซึ่งจะส่งผลให้พลังงานถูกปิดไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนตัวหรือทั่วทั้งบ้าน ติดต่อเรา https://www.cvaelectric.com/2019/03/08/breaker-mitsubishi-nf-series