ตู้ไฟฟ้าเพิ่มฟังก์ชั่นมากมายให้กับห้องที่มีปลั๊กติดผนัง

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเจ้าของบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีสำนักงานที่บ้านเป็นกล่องชั้นไฟฟ้า กล่องไฟฟ้าประเภทนี้จะถูกฟลัชกับพื้นเพื่อให้สามารถเข้าถึงสื่อได้ดียิ่งขึ้นเมื่อมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งอยู่ในผนังใกล้เคียงตู้ไฟฟ้าเพิ่มฟังก์ชั่นมากมายให้กับห้องที่มีปลั๊กติดผนังเพียงไม่กี่ตัว ความต้องการใช้สายต่อหลาย ๆ เส้นนั้นต่ำกว่ามากและตอนนี้คุณสามารถซ่อนสายไฟไว้ที่โต๊ะและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ได้อย่างไรก็ตามการอยู่บนพื้นไม่ได้หมายความว่าอาจมีอาการบาดเจ็บเป็นครั้งคราวด้วยเหตุผลหลายประการ

เดินบนพวกเขาทิ้งของหนัก ๆ วางเฟอร์นิเจอร์ไว้ด้านบนและแม้แต่การหกอะไรบางอย่างบนพื้นอาจนำไปสู่ความเสียหายต่อกล่องพื้นไฟฟ้า การซ่อมกล่องพื้นไฟฟ้าต้องใช้ความรู้พื้นฐานด้านไฟฟ้าและวิธีการทำงานก่อนที่จะพยายามซ่อมแซมกล่องพื้นไฟฟ้าจะต้องปิดเครื่องยนต์หลัก ตู้ไฟฟ้ากำลังทำเต้าเสียบไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับระบบ 110 โวลต์ การสัมผัสหนึ่งในสายไฟด้วยเครื่องมือหรือมือของคุณเองอาจเจ็บปวดมากและทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัส

หากคุณมีโต๊ะทำงานโฮมเธียเตอร์หรือระบบหรือเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ

การทำงานกับโครงการที่บ้านต้องใช้ห้อง หากคุณมีโต๊ะทำงานโฮมเธียเตอร์หรือระบบหรือเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงจากนั้นออกไปให้พ้นทาง คุณจะสามารถทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้นและมีโอกาสน้อยที่จะได้รับบาดเจ็บจากการสะดุดหรือถูกบังคับให้อยู่ในท่าที่ไม่สบายดังที่ได้กล่าวมาแล้วตู้ไฟฟ้าที่วางอยู่บนพื้นเป็นเต้าเสียบไฟฟ้าบางชนิด

อาจเป็นทางออกสวิตช์ลิงค์โมเด็มและแม้แต่เคเบิลดาวเทียม นำกล่องนี้ออกเพื่อให้คุณสามารถซ่อมแซมความเสียหายได้หากมีรอยร้าวในบ้านให้เพิ่มแอปพลิเคชั่นแบบบาง ๆ ลงบนรอยแตก นี่คือจุดเด่นของความชื้นหรือแมลงที่จะเข้าสู่สายไฟหากกล่องวางตู้ไฟฟ้าของคุณถูกปล่อยลงสู่ดินอาจเป็นไปได้ว่ากล่องถูกเขย่ามากพอที่จะทำลายหนึ่งในแท็บยึด คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้โดยการเจาะขนาดเล็กและเจาะรูใหม่ในกล่องโดยตรง

จากนั้นขันเกลียวกลับเข้าไปเพื่อให้แน่ใจว่ามีลำแสง

จากนั้นขันเกลียวกลับเข้าไปเพื่อให้แน่ใจว่ามีลำแสง หากจำเป็นให้เพิ่มบล็อก 2×4 สองสามถึงช่องว่างระหว่างกล่องและคานการซ่อมแซมหนึ่งในประเภทที่พบมากที่สุดคือหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุด โดยการดูดฝุ่นเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์หรือเหยียบกล่องด้านนอกของกล่องไฟฟ้าอาจเสีย การตั้งค่าของปัญหาเล็ก ๆ

นี้สามารถทำได้โดยเพียงแค่เปลี่ยนฝาครอบหากคุณสังเกตเห็นว่าตู้มิเตอร์ไฟฟ้าอลูมิเนียมของคุณไม่ดีเหมือนกันมันจะยึดด้วยมือเดียวหรือหลวมแล้วใช้เวลาสักครู่เพื่อตรวจสอบเคส หากมันแตกหรือแขวนได้อย่างอิสระการแก้ปัญหาเหล่านี้อาจเป็นปัญหาได้ ถ้าไม่ใช่และกล่องเสียหายมันง่ายกว่าและปลอดภัยกว่าเพียงแค่เปลี่ยนกล่อง