ไฮไลท์ยอดนิยมของการเดินทางทัวร์นิวซีแลนด์เกาะทางเหนือ

หากคุณกำลังมุ่งหน้าสู่นิวซีแลนด์เพื่อพักผ่อนในวันหยุดคุณต้องเดินทางอย่างถูกต้อง บางคนชอบที่จะเลือกเมืองอย่างโรโตรัวซึ่งพวกเขาสามารถใช้เวลาในสัปดาห์ที่ผ่อนคลาย แต่ผู้ที่ต้องการประสบการณ์กีวีสุดยอดจริงๆจะใช้เวลาในการเดินทางไปทั่วประเทศและดูให้มากที่สุดเนื่องจากทัวร์นิวซีแลนด์โอ๊คแลนด์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับนักเดินทางนานาชาติส่วนใหญ่เกาะทางเหนือจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นการเดินทางในนิวซีแลนด์ ลองดูไฮไลท์เหล่านี้สักครู่ขณะที่อยู่ที่นั่นและรับประโยชน์สูงสุด

จากการเข้าพักของคุณSkydive ในเทาโปใช้การกระโดดครั้งแรกของคุณหรือรับอีกครั้งภายใต้เข็มขัดของคุณเหนือทะเลสาบเทาโปที่สวยงาม Skydive Taupo นำเสนอความตื่นเต้นในชีวิตด้วยอาจารย์สอนการกระโดดร่มที่มีประสบการณ์ทัวร์นิวซีแลนด์รอคอยที่จะพาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ 15,000 ฟุต Skydive Taupo จะดูแลคุณตั้งแต่การบรรทุกจนถึงการส่งไม่มีวิธีที่ง่ายกว่าในการเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของการกระโดดร่ม

Zorb ในโรโตรัวหนึ่งในการท่องเที่ยวที่แปลกประหลาดที่สุด

Zorb ในโรโตรัวหนึ่งในการท่องเที่ยวที่แปลกประหลาดที่สุดของนิวซีแลนด์อ้างถึงชื่อเสียง Zorb นั้นน่าตื่นเต้นไม่เหมือนใครและสนุกมาก ปีนเข้าไปในโลกแห่ง zorb พลาสติกที่โปร่งใสและถล่มลงเขาด้วยความเร็วสูงสุด! โรโตรัวเคยเป็นบ้านของ Zorb มาตั้งแต่ครั้งแรกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 ไซต์ของ Zorb ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกนับ แต่นั้นมามันเป็นประสบการณ์ทัวร์นิวซีแลนด์และความสนุกมากมายเช่นกัน Skyjump ในโอ๊คแลนด์เมื่อคุณไม่ได้เรียกดูร้านอาหารท้องถิ่น

คาเฟ่แกลเลอรีศิลปะและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักในโอ๊คแลนด์ใช้เวลาช่วงบ่ายเพื่อกระโดดออกจาก Sky Tower ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของทัวร์นิวซีแลนด์ Skyjump เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำความคุ้นเคยกับเมือง: รับมุมมองที่ดีที่สุดก่อนกระโดด 192 เมตรจากด้านบนลงมาคุณจะยิงด้วยความเร็วสูงถึง 85 km / h

ทำให้การเดินทางของคุณไปยัง Sky Tower เป็นสิ่งที่น่าจดจำ

ทำให้การเดินทางของคุณไปยัง Sky Tower เป็นสิ่งที่น่าจดจำ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นที่จะทำในโอ๊คแลนด์มากกว่า Skyjumpรับเพิ่มเติมจากการเดินทางไปนิวซีแลนด์ด้วยการเดินทางไปรอบ ๆ และสัมผัสกับทุกสิ่งที่ North Island มีให้ คุณสามารถจัดระเบียบการเดินทางได้ง่ายขึ้นโดยจองผ่าน บริษัท มัคคุเทศก์

ให้ผู้เชี่ยวชาญดูแลแผนของคุณรับคำแนะนำที่ดีจากชาวบ้านที่มีประสบการณ์และโปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์สนุกกับวันหยุดกีวี่ที่ดีขึ้นหากคุณสามารถพูดคุยกับคนในท้องถิ่นหรือแบ็คแพ็คเกอร์ที่เคยไปเยี่ยมชมสถานที่ก่อนที่จะไปที่นั่นให้ทำเช่นนั้นเพราะมันอาจช่วยให้คุณประหยัดการเดินทางและความผิดหวัง