กฎหมายและการใช้งานของชุดตรวจ HIV ในบ้าน

แม้ว่าจะเป็นข่าวดีที่ตอนนี้มีชุดตรวจ HIV ที่สามารถใช้ที่บ้านได้ แต่ก็เป็นข่าวดีที่เท่าเทียมกันว่ามีกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับการใช้งาน มันจะง่ายมากที่จะปล่อยให้ชุดอุปกรณ์ออกสู่ตลาดเนื่องจากมีความต้องการอย่างชัดเจน แต่อาจทำให้เกิดปัญหาได้มากเท่าที่มันจะแก้ได้ หากผู้คนเริ่มได้รับผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้องก็ไม่มีอะไรจะหยุดพวกเขาต่อไปด้วยการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันและติดเชื้ออื่น ๆ ในบางประเทศพวกเขาอยู่ในสถานะฟลักซ์เกี่ยวกับชุดตรวจ HIV พวกเขาใช้ถูกกฎหมาย แต่ไม่สามารถซื้อได้!

 

พวกเขาสามารถซื้อได้ในสหรัฐอเมริกา แต่ทั่วยุโรปไม่มีใครทำตามขั้นตอนและยื่นขอใบอนุญาต หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและในอนาคตอันใกล้นี้ชาวยุโรปจะสามารถซื้อได้เช่นกัน มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้กฎหมายมีการเปลี่ยนแปลงและเหตุผลหลักคือความหวังที่ว่าผู้คนจำนวนมากจะต้องรับผิดชอบต่อสุขภาพทางเพศของพวกเขา เห็นได้ชัดว่ายิ่งคนที่ได้รับการคัดกรองและตระหนักว่าตนเองติดเชื้อเอชไอวีก็ยิ่งมีผู้ที่สามารถเริ่มการรักษาได้มากขึ้นและเริ่มใช้การป้องกันเพื่อไม่ให้ผ่านการเจ็บป่วย

 

ความจริงที่ว่าจะมีอายุขัยตามปกติสำหรับทุกคนที่ได้รับการรักษาเร็วพอที่จะกำจัดความกลัวมากมาย ชุดตรวจ HIV ในบ้านทำงานกับแอนติบอดี้ที่มีอยู่ในไวรัสเอชไอวีและสิ่งนี้ถูกค้นพบโดยการใช้น้ำลายจากเหงือกทั้งสอง มีหลอดที่ให้มาพร้อมกับชุดทดสอบและวางตัวอย่างไว้ในนั้น นี่คือที่ที่มีการรอสักครู่เล็กน้อยเนื่องจากคุณต้องทิ้งไว้ตั้งแต่ 20-40 นาที จะมีวิธีดูว่าการทดสอบเป็นลบหรือบวกและนั่นคือการทดสอบบรรทัดที่ปรากฏขึ้น หวังว่าคุณจะเห็นบรรทัดเดียวเพราะนั่นหมายความว่าการทดสอบนั้นเป็นค่าลบ ติดต่อเรา https://www.thaimedicalplus.com