การเยียวยาสำหรับผมร่วงในวัดที่ได้ผลจริงด้วยการใช้เซรั่มปลูกผม

สัญญาณแรกของการสูญเสียเส้นผมมักจะเริ่มต้นด้วยเส้นผมถอยในวิหารของผม ในบางพื้นที่นี้การทำให้ผอมบางของผมเกิดขึ้นซึ่งส่งผลให้เกิดการก่อตัวของเส้นผมที่มีรูปร่างเป็นรูปตัว M เหนือหน้าผาก ตัวอย่างนี้บ่งชี้ถึงระยะแรกของอาการผมร่วงแบบ Androgenic หรือที่รู้จักกันดีว่าอาการศีรษะล้านแบบเพศชายอย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผมร่วงในอนาคต

 

ในระดับนอร์วูดมันถูกจัดประเภทเป็น “ประเภท 2” และอธิบายว่า “ผมร่วงไม่มีนัยสำคัญที่วัด” แม้ว่ายาและผลิตภัณฑ์ป้องกันผมร่วงจำนวนมากมีวางจำหน่ายทั่วไปในท้องตลาด แต่ยาที่ถือว่ามีประสิทธิภาพสำหรับการรักษาศีรษะล้านที่วัดก็เหมือนกับอาการศีรษะล้านแบบผู้ชาย ยาและขั้นตอนเหล่านี้ประกอบด้วยการผ่าตัด Minoxidil, Finasteride, พนังหนังศีรษะและการปลูกผม และการใช้ เซรั่มปลูกผม

 

Minoxidil เป็นวิธีแก้ปัญหาเฉพาะที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) แบรนด์ยอดนิยมในหมวดหมู่นี้คือ Rogaine; มันมาในรูปแบบของโฟมหรือสเปรย์ฉีดผม มันมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผมในบริเวณจุดสุดยอดของศีรษะ แต่อาจมีประสิทธิภาพหากนำไปใช้กับพื้นที่ของวัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูเส้นผมบางคนยืนยันว่าเส้นขนบริเวณหน้าผากสามารถเรียกคืนได้หากรักษาด้วย Minoxidil หากมีผมอยู่

 

เซรั่มปลูกผม ยาที่ได้รับการรับรองจาก FDA อีกตัวหนึ่งสำหรับการรักษาผมบางในวัดคือ Finasteride Finasteride มีชื่อยี่ห้อเทียบเท่า Proscar และ Propecia ซึ่งมีความแข็งแกร่งแตกต่างกัน ยานี้เป็นยาตามใบสั่งแพทย์และมีผลเช่นเดียวกับ Minoxidil ส่วนผสมสำคัญที่พบใน Finasteride ทำให้ผมที่มีขนาดเล็กลงหนาขึ้นในวัดดังนั้นการป้องกันผมร่วงและช่วยให้ผมหนาขึ้น เราต้องจำไว้ว่า Finasteride มีไว้สำหรับผู้ชายเท่านั้น ยานี้ถูกค้นพบว่าเป็นอันตรายต่อผู้หญิงเพราะมันส่งผลให้เกิดข้อบกพร่องกับทารกในครรภ์

 

เซรั่มปลูกผมและการปลูกผมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณวางแผนที่จะแก้ปัญหาในระยะยาวจากการใช้ศีรษะล้าน ในขั้นตอนนี้รูขุมขนจากไซต์ผู้บริจาคจะถูกถ่ายโอนไปยังจุดรับ รูขุมขนเหล่านี้มีอัตราการต้านทานร้อยละเก้าสิบเก้าที่จะหัวล้านนั้นกระตุ้นให้ผมสร้างบรรยากาศของเส้นผม การผ่าตัดพนังสำหรับหนังศีรษะนั้นมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการศีรษะล้านที่หน้าผาก แต่จะทำให้เกิดแผลเป็นที่น่าเกลียดหลังการผ่าตัด ในทางตรงกันข้ามการปลูกผมนั้นให้ผลลัพธ์ที่ไร้ที่ติเหมือนหลังการปลูกผม