การปลูกผมไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาผมร่วงลองใช้ยาปลูกผมดีกว่าหรือไม่?

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อฉันเริ่มประสบปัญหาผมบางทำให้ผอมบางฉันก็บอกว่าวิธีที่แท้จริงในการปลูกผมที่สูญหายคือการปลูกผม จากนั้นฉันก็ตระหนักว่ายาปลูกผม สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงจนคนทั่วไปไม่สามารถซื้อได้

 

เห็นได้ชัดว่ามีวิธีที่ดีกว่าในการต่อสู้กับปัญหาผมร่วงมากกว่าผ่านการผ่าตัดผมที่มีความเสี่ยงบางประเภท เช่น ยาปลูกผม ฉันค้นคว้าสิ่งที่ทำให้ผมงอกงามและสิ่งที่ฉันค้นพบนั้นค่อนข้างน่าทึ่ง ผมของคุณประกอบด้วยโปรตีนที่เรียกว่าเคราติน ดังนั้นจะไม่เหมาะสมหรือไม่ที่จะได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารของคุณเพื่อทำให้เส้นผมที่หนาขึ้นบางลง?

 

ฉันลองทำดูโดยการกินเนื้อไม่ติดมันเช่นไก่งวงและไก่ แม้แต่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ยังถูกมองว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีผมบาง แต่มันไปไกลกว่าแค่การกินอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารเพื่อสุขภาพผม

 

หนังศีรษะของคุณเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สำหรับผมใหม่ นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณควรรักษาหนังศีรษะให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียล็อคอันมีค่าของคุณ สาเหตุของอาการผมร่วงที่สำคัญอย่างหนึ่งคือรูขุมขนอุดตัน อาจเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมากเกินไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเช่นแชมพูและสเปรย์

 

เมื่อรูขุมขนของคุณอุดตันคุณจะตัดพวกมันออกจากการได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเส้นผมมากขึ้น น้ำมันมะกอกไม่ได้เป็นเพียงแค่สารปรุงอาหารเท่านั้นมันเป็นเครื่องมือทางธรรมชาติที่ยอดเยี่ยมที่สามารถใช้เพื่อกำจัดการสะสมของน้ำมันที่ไม่ต้องการด้วยการใช้ยาปลูกผม