ทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตโปรเน็ต ais ตรวจสอบและข้อมูล

อินเทอร์เน็ตเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราอย่างสิ้นเชิง เทคโนโลยีใหม่นี้ได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญที่มีอิทธิพลต่อทุกสิ่งที่เราทำในที่ทำงานและที่บ้าน ดังนั้นเราสามารถพูดได้ว่ากิจกรรมทั้งหมดของเราขึ้นอยู่กับความเร็วอินเทอร์เน็ตเพราะจากนี้เราสามารถใช้เวลามากขึ้นหรือน้อยลงในการบรรลุสิ่งที่เราตั้งใจจะทำ เนื่องจากเราอยู่ในศตวรรษที่รวดเร็วเราทุกคนกำลังมองหาโปรเน็ต ais ความเร็วสูงมากแต่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปขั้นตอนแรกคือการเรียนรู้วิธีค้นหาความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณ

ความเร็วอินเทอร์เน็ตนั้นพิจารณาจาก 2 องค์ประกอบคืออัตราการดาวน์โหลดและอัตราการอัพโหลดข้อมูลซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะวัดเป็นกิโลบิตต่อวินาที ความเร็วในการดาวน์โหลดนั้นสำคัญที่สุดเพราะโดยปกติเราจะถ่ายโอนไฟล์จากโปรเน็ต ais อินเทอร์เน็ตไปยังคอมพิวเตอร์ของเรา แต่มีหลายกรณีที่เราต้องการความเร็วในการอัพโหลดสูงเราอาจทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตของเราในแบบแมนนวลโดยการคำนวณเวลาที่คอมพิวเตอร์ของเราต้องการถ่ายโอนไฟล์ขนาดที่รู้จัก แต่นี่เป็นวิธีเก่า

วิธีใหม่ในการกำหนดความเร็วอินเทอร์เน็ตของเราคือการเข้าถึง

วิธีใหม่ในการกำหนดความเร็วอินเทอร์เน็ตของเราคือการเข้าถึงบริการที่ช่วยให้เราสามารถทำการทดสอบผ่านเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาโดยการส่งแพ็คเก็ตข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งคอมพิวเตอร์ของเราจะส่งกลับไปให้พวกเขา ด้วยวิธีนี้เว็บไซต์จะวัดเวลาที่คอมพิวเตอร์ของเราต้องการดาวน์โหลดและอัพโหลดแพ็คเก็ตข้อมูลและแจ้งให้เราทราบความเร็วอินเทอร์เน็ตโปรเน็ต ais ไม่ลดสปีด ของเราจากการทดสอบนี้เราวัดความเร็วจริงของอินเทอร์เน็ตและในเวลาเดียวกันความเร็วอินเทอร์เน็ตจริงของการเข้าถึง

โปรเน็ต ais อินเทอร์เน็ตของเรา ขีด จำกัดความเร็วที่แท้จริงคือจำนวนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณสามารถส่งและรับในไม่กี่วินาที อีกด้านหนึ่งความเร็วอินเทอร์เน็ตที่แท้จริงรวมถึงข้อมูลที่ไม่สำคัญ แต่เมื่อเราทำการทดสอบจะทำการวัดความเร็วจริงเท่านั้นความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่แท้จริงไม่สำคัญในการคำนวณนี้ตอนนี้เรารู้ว่าความเร็วอินเทอร์เน็ตของเราคืออะไรมาดูกันว่าเราสามารถปรับปรุงอะไรได้บ้าง ทางออกแรกคือการติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพโปรเน็ต ais

หากคุณมีการเชื่อมต่อแบบ Dial-Up และใช้ Windows

หากคุณมีการเชื่อมต่อแบบ Dial-Up และใช้ Windows 98 หรือ Me ให้คลิก Start, Settings และเลือก Control Panel คลิกขวาที่ไอคอนโมเด็มและจากแท็บคุณสมบัติเลือกแท็บทั่วไป ใช้เมนูดรอปดาวน์ความเร็วสูงสุดเพื่อเลือก 115200 หากการตั้งค่านี้ทำให้โมเด็มของคุณไม่เชื่อมต่ออีกต่อไปให้เปลี่ยนเป็น 57600 ผู้ใช้ Windows XP ควรคลิกเริ่มแผงควบคุมและเปลี่ยนเป็นมุมมองคลาสสิกโปรเน็ต ais คลิกสองครั้งที่ตัวเลือกโทรศัพท์และโมเด็มและเลือกแท็บโมเด็ม เปลี่ยนความเร็วพอร์ต

การตั้งค่าสูงสุดเป็น 115200 และหากโมเด็มตอบสนองไม่ดีหรือไม่เลยให้เปลี่ยนความเร็วผู้ใช้บรอดแบนด์ควรนึกถึงการใช้ยูทิลิตี้ปรับแต่ง หลังจากดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เราจะต้องเรียกใช้และทำการสำรองข้อมูลการตั้งค่าปัจจุบันของเรา บันทึกการสำรองข้อมูลและปฏิบัติตามคำแนะนำโปรเน็ต ais พร้อมโทรฟรีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเราบรอดแบนด์ความเร็วอย่าลืมคลิกใช้การเปลี่ยนแปลงและคลิกใช่หากซอฟต์แวร์ขอให้คุณรีบูตคอมพิวเตอร์ตอนนี้คอมพิวเตอร์ของเราควรจะทำงานได้เร็วขึ้น