สิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อซื้อคอนโดและเลือกบริการรับตกแต่งคอนโด

ผู้สร้างไม่เหมือนกันทั้งหมด หลายคนสร้างคอนโดคุณภาพสูงและมีประวัติของความสำเร็จในขณะที่คนอื่นตัดมุมและสร้างคอนโดมีเนียมต่ำกว่ามาตรฐาน นอกเหนือจากการตรวจสอบหน้าเว็บของผู้สร้างแล้วหนึ่งคนควรทำการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตสำหรับรายงานสุนัขเฝ้าบ้านคดีและกระดานสนทนาสำหรับรับตกแต่งคอนโดที่เสนอและที่มีอยู่ สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือผู้สร้างที่เป็นโครงการที่คุณสนใจหรือไม่มีประวัติที่จะทำให้โครงการของพวกเขาเสร็จตรงเวลา

ฉันมีลูกค้าที่รับตกแต่งคอนโดกับผู้สร้างที่จะยังคงไม่มีชื่อในบทความนี้ที่ผลักกลับวันที่เสร็จสมบูรณ์เป็นปกติ ลูกค้าของฉันได้รับคำสัญญาว่ากุญแจน้อยกว่า 3 ปีหลังจากการซื้อหน่วยและผู้สร้างล่าช้าในการครอบครอง 3 ครั้งจากวันที่เสร็จสิ้นการฉายดั้งเดิมของพวกเขา หลังจากความล่าช้าที่น่าผิดหวังมากมาย สุดท้ายเขาได้รับกุญแจทั้งหมด 2 ปีครึ่งหลังจากวันที่เสร็จสิ้นตามกำหนดการเดิม สิ่งนี้ผูกติดกับเงินฝากของเขารวมเป็น 5.5 ปี มันเกือบจะเหมือนดอกเบี้ย 2.5 ปีสำหรับผู้สร้าง

ในการหวนกลับในฐานะนักลงทุนเขาจะชอบลงทุนในโครงการ

ในการหวนกลับในฐานะนักลงทุนเขาจะชอบลงทุนในโครงการอื่นที่เงินฝาก 15% จากนั้นนำอีก 10% และประหยัดอีก 5% และนำเงินดังกล่าวไปรวมในโครงการอื่นทำให้เขากลับมาเป็นสองเท่า 2.5 ปีน้อยกว่า นี่คือเหตุผลที่มันจ่ายให้กับการวิจัยผู้สร้าง! และรวมเงินนั้นเข้ากับโครงการรับตกแต่งคอนโดเขาอาจกลับมาเป็นสองเท่าและใน 2.5 ปีน้อยกว่า นี่คือเหตุผลที่มันจ่ายให้กับการวิจัยผู้สร้าง! และรวมเงินนั้นเข้ากับโครงการอื่นคืนเขาอาจกลับมาเป็นสองเท่าและใน 2.5 ปีน้อยกว่า นี่คือเหตุผลที่มันจ่ายให้กับการวิจัยผู้สร้างคอนโดไม่เหมือนกันทั้งหมด บางคนมีข้อ จำกัด อายุและกฎระเบียบเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง คอนโดอื่น ๆ

เหมาะสำหรับครอบครัวมากกว่าในแง่ของขนาดและสิ่งอำนวยความสะดวก คนอื่น ๆ ยังให้ความสำคัญกับการเกษียณของ วิธีที่ดีในการพิจารณาว่าสิ่งนี้คือการดูจำนวนหน่วยตรี, หนึ่ง, สองและสามห้องนอนในอาคารทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อผู้จัดการทรัพย์สินเพื่อขอรับตกแต่งคอนโดเพื่อตรวจสอบว่าเป็นคอนโดมิเนียมไลฟ์สไตล์ที่จัดไว้ให้กับกลุ่มประชากรบางกลุ่มหรือไม่ ผู้ที่มีห้องนอนน้อยกว่าสองและสามห้องนอนจะไม่ดึงดูดครอบครัวขนาดใหญ่

หากคุณเป็นผู้ซื้อครั้งแรกจะต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้า

หากคุณเป็นผู้ซื้อครั้งแรกจะต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าสำหรับการจำนอง ติดต่อสถาบันการเงินของคุณเพื่อตรวจสอบความสามารถในการซื้อของคุณและรับจดหมายยืนยันจาก บริษัทรับตกแต่งคอนโดในอัตราและจำนวนเงินอนุมัติ ไม่มีใครอยากถูกทิ้งไว้ในวันปิดทำการโดยไม่ต้องขออนุมัติจำนองหลังจากคุณทำการซื้อแล้ว ฉันมีลูกค้าที่ผ่านมานับไม่ถ้วนที่ได้รับสิ่งที่

พวกเขาคิดว่าเป็นการอนุมัติจากธนาคารของพวกเขาในความเป็นจริงมันไม่มีอะไรมากไปกว่าข้อตกลงทางวาจา บางคนมีปัญหาเรื่องสินเชื่อในอดีตซึ่งจะรับประกันกระบวนการบริการรับตกแต่งคอนโดอนุมัติที่ยากขึ้นและอาจอยู่ในอัตราที่สูงขึ้น มันจะดีกว่าเสมอที่จะรู้ว่าคุณได้รับการอนุมัติล่วงหน้าอย่างเป็นทางการก่อนที่คุณจะตกหลุมรักกับบ้านที่คุณไม่สามารถจ่ายได้