เครื่องพิมพ์วันที่รุ่นและประเภททำงานอย่างไร

ไม่ว่าคุณจะเป็นบริษัทที่ส่งจดหมายจำนวนมากออกนอกบ้านหรือเพียงแค่กระแสการติดต่อทางจดหมายประจำวันค่าใช้จ่ายจดหมายอาจเป็นค่าใช้จ่ายจำนวนมาก การจับตาดูต้นทุนในขณะที่ยังคงผลิตภาพเป็นกุญแจสำคัญ หากคุณใช้ระบบส่งจดหมายที่มีประสิทธิภาพต้นทุนและโครงการทั้งหมดของคุณสามารถจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์วันที่กระแสโพสต์ที่ลื่นไหลออกนอกประตูดูค่าใช้จ่ายการวัดค่าอีเมลของคุณเป็นวิธีที่ดีในการติดตามต้นทุน เครื่องพิมพ์แสตมป์

เครื่องพิมพ์วันที่นำเสนอเครื่องจักรที่เหนือกว่าเพื่อให้งานนี้เสร็จ เครื่องพิมพ์แสตมป์ Pitney Bowes สามารถชั่งน้ำหนักวัดและพิมพ์ขณะเดียวกันก็แสดงต้นทุนที่เกิดขึ้นบนหน้าจอแสดงผลแบบไดนามิก เครื่องพิมพ์แสตมป์ เครื่องพิมพ์วันที่ยังใช้หน้าจอแสดงผลเดียวกันนี้เพื่อตรวจสอบสถานะของงานเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทันที ประสิทธิภาพเป็นกุญแจสำคัญและแสดงให้เห็นในทุกด้านของเครื่องโดยเฉพาะความสามารถในการทำงานหลาย ๆ งานพร้อมกัน

ขนาดและคุณภาพของโครงการเครื่องพิมพ์แสตมป์

ขนาดและคุณภาพของโครงการเครื่องพิมพ์แสตมป์ เครื่องพิมพ์วันที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับโครงการประเภทใดก็ได้ หลายโครงการมีระยะเวลาสั้นกว่าในขณะที่โครงการอื่น ๆ เป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีโลโก้ที่ซับซ้อน เครื่องพิมพ์แสตมป์ Pitney Bowes ตอบข้อกังวลเหล่านี้แต่ละข้อ ฟังก์ชั่นการพิมพ์ในโหมดแสงนั้นทำงานให้กับ บริษัท ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ใช้ Pitney Bowes DA50S ในขณะที่ฟังก์ชั่นความเร็วสูงที่สูงขึ้นของเครื่องพิมพ์วันที่จะจัดการกับโครงการขนาดใหญ่

โดยไม่ต้องสะดุ้งในทันทีการเปลี่ยนแปลงความสามารถในการประมวลผลหลายโครงการนอกประตูพร้อมกันเป็นข้อได้เปรียบที่ดีเมื่อเพิ่มผลผลิต เครื่องพิมพ์วันที่แก้ไขปัญหานี้พร้อมกับเพิ่มคุณสมบัติอื่น ๆ เครื่องพิมพ์แสตมป์ เครื่องพิมพ์วันที่ไม่มีอะไรนอกจากมีประสิทธิภาพเมื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ในกรณีนี้เครื่องพิมพ์แสตมป์ เครื่องพิมพ์วันที่จะประมวลผลที่อยู่ 65 แห่งต่อนาทีในขณะที่สามารถปรับเปลี่ยนระหว่างงานสำหรับการแทรกหรือโลโก้ที่มีฝุ่นมาก

การเข้ารหัสบาร์ที่ทันสมัยสำหรับองค์กรที่เพิ่มการเสนอผลิตภัณฑ์

การเข้ารหัสบาร์ที่ทันสมัยสำหรับองค์กรที่เพิ่มการเสนอผลิตภัณฑ์การติดตามว่าผลิตภัณฑ์กำลังดำเนินไปนอกเหนือจากข้อมูลอื่นทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความต้องการด้านการตลาดและสินค้าคงคลังในอนาคต การเข้ารหัสบาร์ได้พัฒนาไปจนถึงจุดหนึ่งในการจัดการสินค้าคงคลังในปัจจุบันที่สามารถติดตามจุดข้อมูลได้ 100 จุด Pitney Bowes นำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดล่าสุดเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ในเครื่องพิมพ์วันที่ที่ทันสมัยส่วนใหญ่คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากสาย USB และการแสดงภาพเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับงานพิมพ์หรือสินค้าคงคลังที่คุณกำลังทำงานอยู่