คู่มือง่าย ๆ ในการช็อปปิ้งออนไลน์อย่างชาญฉลาดด้วยการใช้ส่วนลด Lazada

เทศกาลวันหยุดอยู่ที่นี่และทุกคนกำลังทำเส้นตรงเพื่อซื้อของขวัญที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับโอกาส ในบางครั้งเช่นร้านค้าเหล่านี้เต็มไปด้วยฝูงชนจำนวนมากและข้อเสนอที่ทำให้แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับสิ่งที่คุณต้องการ การช็อปปิ้งออนไลน์และใช้ส่วนลด Lazada นั้นค่อนข้างง่ายกว่าเพื่อประหยัดเวลาและรับข้อเสนอที่ดีกว่าอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามการซื้อสินค้าออนไลน์นั้นสะดวก แต่ในเวลาเดียวกันก็อาจเป็นอันตรายได้หากซื้อสินค้าออนไลน์ มันเป็นช่วงเทศกาลแฮ็กเกอร์อยู่ในการเที่ยวเดินด้อม ๆ มองๆเพื่อขโมยหรือยุ่งเกี่ยวกับข้อมูลผู้ใช้สูงสุด อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงการช้อปปิ้งออนไลน์ได้โดยสมบูรณ์ นี่คือคำแนะนำง่ายๆสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยให้คุณปลอดภัย

 

การท่องเว็บ

 

เริ่มแรกคุณต้องเข้าใจว่าการใช้เบราว์เซอร์ Lazada ที่เชื่อถือได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในขณะที่ตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ คุณสามารถใช้ Chrome หรือ Firefox ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการใช้เบราว์เซอร์เหล่านี้สลับกันได้ หากคุณใช้เบราว์เซอร์สองตัวในเวลาเดียวกันคุณลดโอกาสที่จะเกิดภัยคุกคามความปลอดภัยออนไลน์จากแฮกเกอร์ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้ Chrome สำหรับการเข้าสู่ระบบการทำธุรกรรมและ Firefox สำหรับการเรียกดูแบบไม่เป็นทางการ

 

เคล็ดลับสำคัญอีกข้อหนึ่งคือการตรวจสอบ URL ที่แสดงในแถบที่อยู่ด้านบนหน้าต่างการเรียกดู ในขณะที่เปิดเว็บไซต์ที่ต้องการทำธุรกรรมข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือรายละเอียดการเข้าสู่ระบบของผู้ใช้สำหรับการช็อปปิ้งคุณต้องตรวจสอบ URL ตรวจสอบส่วนขยาย HTTPS ที่จุดเริ่มต้นของ URL สิ่งนี้บ่งชี้ว่ามันปลอดภัยในการค้นหา จำไว้ว่าถ้าคุณกำลังจะตรวจสอบเว็บไซต์การช็อปปิ้งที่ถูกกฎหมายและไม่มี HTTPS มันจะเป็นการดีกว่าที่คุณจะไม่ล็อกอินเพราะคุณเสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของ Phishing

 

รหัสผ่าน

 

บ่อยครั้งที่เรามีนิสัยที่จะดำเนินการต่อโดยใช้รหัสผ่านเดียวกันเป็นเวลานานความปลอดภัยของคุณก็ลดลง เพื่อให้ออนไลน์ปลอดภัยยิ่งขึ้นคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณตามช่วงเวลาที่กำหนดโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุด คุณต้องเปลี่ยนรหัสผ่านของบริการธนาคารบัญชีอีเมลและบริการซื้อสินค้าออนไลน์ที่คล้ายกับ Amazon สิ่งที่ควรทราบก็คือการเลือกรหัสผ่านที่ไม่มีวลีหรือคำ รหัสผ่านสามารถเป็นองค์ประกอบของคำสุ่มที่สามารถคั่นด้วย comas หรือช่องว่าง อย่างไรก็ตามคุณต้องจำไว้ว่าเฉพาะเว็บไซต์อย่างเช่นบัญชี Microsoft ยอมรับช่องว่างภายในรหัสผ่านรวมถึง Amazon และ Google เพื่อความปลอดภัยเมื่อคุณซื้อของเสร็จคุณสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านอีกครั้งเพื่อความปลอดภัยของบัญชีของคุณ  ติดตามส่วนลด Lazada ได้ที่ https://www.promotionth.com/coupon-lazada