คำแนะนำของคุณในการส่งเว็บไซต์ เว็บประกาศเพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชม

เจ้าของธุรกิจที่เริ่มต้นและมีประสบการณ์ในบ้านมีงานที่ไม่อาจปฏิเสธได้ในการส่งเว็บไซต์ของตนไปยังเครื่องมือค้นหาและเว็บไซต์โฆษณาย่อยหลายพันรายการ

มีจุดประสงค์เสมอ – และตลอดไป – เว็บประกาศ เพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ ดังที่คุณทราบผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์หมายถึงยอดขายที่เพิ่มขึ้น

จุดประสงค์ของบทความนี้เป็นครั้งแรกเพื่อให้คำแนะนำที่ไร้สาระแก่เจ้าของเว็บไซต์และผู้ดูแลเว็บในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการส่งโฆษณาและ URL ของคุณฟรี ประการที่สองเป้าหมายของฉันคือให้คำเตือนอย่างเป็นธรรมแก่ทุกคนเพื่อให้ระมัดระวังเกี่ยวกับการซื้อเว็บไซต์และบริการส่งโฆษณาและซอฟต์แวร์

สำหรับเว็บไซต์แรกนั้นมีเว็บไซต์ที่น่าสนใจซึ่งคุณสามารถส่งโฆษณาและ URL ของคุณได้ฟรี ปัญหาคือการค้นหาเว็บไซต์เหล่านี้ อย่างที่คุณทราบมีเว็บไซต์หลายพันเว็บไซต์ให้ส่ง แต่เพียงส่งไปยังเว็บไซต์ไม่กี่แห่งจะสะกดความแตกต่างในตำแหน่งกำไรของคุณ

คุณสามารถค้นหาไซต์เหล่านี้ได้จากการทำวิจัยแบบโบราณ เว็บประกาศ ฉันได้ทำการค้นคว้าด้วยตัวเองแล้วและบางเว็บไซต์เหล่านี้ก็ปรากฏบนเว็บไซต์ของฉัน เว็บไซต์เหล่านี้มีการระบุไว้ด้านล่าง มีการเพิ่มมากขึ้นเป็นประจำ หากคุณสนใจลิงค์ในกล่องทรัพยากรด้านล่างจะนำคุณไปสู่หน้าที่จัดชั้นของฉัน

สำหรับบริการส่งการหลอกลวงฉันจะพูดคำภาษาละตินเพื่อแจ้งเตือนคุณในฐานะผู้ซื้อที่มีศักยภาพของบริการส่งมะนาว: “Caveat Emptor” หรือให้ผู้ซื้อระวัง

หากคุณต้องการฉันสามารถบอกคุณหนึ่งในบริการเหล่านี้ได้ตอนนี้การส่งเสริมซอฟต์แวร์ของพวกเขาอย่างต่อเนื่องในต้นปี 2549 เพียงแค่เขียนถึงฉันโดยใช้ที่อยู่อีเมลที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ของฉันที่กล่องทรัพยากรด้านล่าง

ฉันเสียใจที่จะพูดเพราะหนึ่งในหน้าเว็บของ Corey Rudl ปลายซึ่งฉันนับถืออย่างสูงถูกใช้เพื่อโฆษณาบริการมะนาวนี้ในครั้งเดียวในปลายปี 2005 ฉันจะมีความสุขที่ได้ฉกคุณจากการแยก ดอลลาร์สี่สิบหรือมากกว่านั้นจากโปรแกรมที่ไม่มีประสิทธิภาพนี้

ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับซอฟต์แวร์หนึ่งซอฟต์แวร์ซึ่งดูเหมือนจะใช้งานได้ดีในเวลานี้ ณ ตอนนี้โปรแกรมนี้มีการขายที่ประมาณ $ 50 บนอินเทอร์เน็ต

หากคุณเก่งพอคุณสามารถหาซอฟต์แวร์ตัวเดียวกันนี้บน eBay เว็บประกาศ  ในราคาที่ต่ำกว่ามาก ฉันจะให้ที่มาของซอฟต์แวร์เดียวกันนี้ขายที่ $ 10 บน eBay ถ้าคุณส่งอีเมลถึงฉัน

สุดท้ายนี้คือรายชื่อเว็บไซต์ที่คุณสามารถโพสต์โฆษณาย่อยของคุณได้ฟรี รายชื่อนี้มีการอัพเดทเป็นประจำในหน้าเว็บไซต์ของฉัน