ฉลากสินค้าและระบบการจัดการการผลิตเชิงนิเวศที่ส่งเสริม

ฉลากสินค้าคุณสับสนกับฉลากออร์แกนิกหรือไม่ ฉันรู้ในโลกของการติดฉลากแบบออร์แกนิกฉลากสินค้าว่าการค้นหาว่าแท้จริงแล้วมีอะไรอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเรานั้นยากขึ้นเรื่อยๆ การติดฉลากปัจจุบันช่วยให้สามารถอ้างสิทธิ์บนฉลากได้แทบทั้งหมด ตอนนี้ คุณสามารถหาซื้อแชมพู ออร์แกนิก และยังคงค้นพบส่วนผสมฉลากสินค้า เช่น โซเดียมลอริธซัลเฟตและพาราเบนบนฉลากสินค้า คุณรู้ว่าส่วนผสมใดที่คุณไม่ต้องการในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของคุณ แต่ก็ยังยากที่จะรู้ว่าอะไรปลอดภัยและอะไรดี

เราได้จัดทำรายการคำศัพท์เล็กน้อยและความหมายที่แท้จริง ฉลากสินค้าดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะตัดสินใจเลือกซื้ออย่างมีข้อมูลได้รับการรับรองอินทรีย์ ตามที่คณะกรรมการมาตรฐานเกษตรอินทรีย์แห่งชาติของสหรัฐอเมริกากำหนดไว้ “เกษตรอินทรีย์เป็นระบบการจัดการการผลิตเชิงนิเวศที่ส่งเสริมฉลากสินค้าและส่งเสริมความหลากหลายทางชีวภาพ วัฏจักรทางชีวภาพ และกิจกรรมทางชีวภาพของดิน โดยอาศัยการใช้ปัจจัยการผลิตนอกฟาร์มน้อยที่สุดและแนวทางการจัดการที่ช่วยฟื้นฟู

นอกจากแนวทางปฏิบัติแบบออร์แกนิกแล้ว ฟาร์มไบโอไดนามิก

รักษาและส่งเสริมความสามัคคีของระบบนิเวศ” หากคุณเห็น “ออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองฉลากสินค้าแสดงว่าส่วนผสมนั้นได้รับการปลูกหรือผลิตตามมาตรฐานเหล่านี้ และได้รับการตรวจสอบโดยองค์กรบุคคลที่สาม ฉลากสินค้าน้ำและเกลือไม่สามารถรับรองอินทรีย์ได้ไบโอไดนามิก นอกจากแนวทางปฏิบัติฉลากสินค้าแบบออร์แกนิกแล้ว ฟาร์มไบโอไดนามิกยังใช้พืช สัตว์ และแร่ธาตุที่เตรียมมาเป็นพิเศษอีกด้วย พวกเขาใช้อิทธิพลของจังหวะของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และดาวเคราะห์เพื่อสร้างระบบนิเวศที่เจริญรุ่งเรืองของตนเอง วิธีนี้ได้รับการควบคุมและรับรองได้รับรองฟาร์มเริ่มต้นในปี 1982 และบางสาย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมทางชีวภาพ แพ้ง่าย การติดฉลากนี้ไม่ได้ทำให้ผลิตภัณฑ์ฉลากสินค้ามีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นเสมอไป ตามข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา ไม่มีมาตรฐานหรือคำจำกัดความของรัฐบาลกลางที่ควบคุมการใช้ “แพ้ง่ายฉลากสินค้า ฉลากสินค้าราคาพิเศษผู้ผลิตไม่จำเป็นต้องแสดงว่าสินค้าของตนมีอาการแพ้น้อยลง หลายครั้งที่สินค้าที่มีฉลากสำหรับผิวแพ้ง่ายมีสารเคมีและส่วนผสมจากพืชที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองความโหดร้ายฟรี

ในทางกลับกัน ผู้ผลิตออร์แกนิกส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงการทดสอบทุกประเภท

น่าประหลาดใจที่อาจเป็นเช่นนี้ คุณจะไม่พบคำจำกัดความทางกฎหมายสำหรับการอ้างสิทธิ์นี้ และไม่มีหน่วยงานอิสระตรวจสอบสิ่งนี้ ในทางกลับกัน ผู้ผลิตออร์แกนิกส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงการทดสอบทุกประเภท ออกแบบฉลากสินค้าโปรดจำไว้ว่าแม้ว่าบริษัทจะประกาศว่าไม่ได้ทำการทดสอบสินค้ากับสัตว์ ซัพพลายเออร์ของพวกเขา

ก็อาจทำการทดลองย่อมาจากสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่มี DNA ฉลากสินค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยใช้วิธีการทางพันธุวิศวกรรม ปัจจุบันบริษัทต่างๆ ไม่จำเป็นต้องติดฉลากหากผลิตภัณฑ์ของตนทำจากส่วนผสมที่มีการดัดแปลงพันธุกรรม เครื่องสำอางออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองทั้งหมดผลิตขึ้นโดยไม่มีส่วนผสมของจีเอ็มโอ