สเปรย์แอลกอฮอล์ลินินทำเองที่บ้าน

สเปรย์แอลกอฮอล์สเปรย์แอลกอฮอล์มีสเปรย์ลินินหลายแบบออนไลน์ แต่ถ้าคุณชอบอิสระในการเลือกส่วนผสมและกลิ่น เราขอแนะนำให้คุณทำเอง ทำได้ง่ายมากและราคาไม่แพง ขึ้นอยู่กับน้ำมันหอมระเหยที่คุณเลือกเพิ่ม https://www.thaibranding.com/product/22936-29414/alcoholspraycard

สิ่งที่คุณต้องการ

ขวดสเปรย์ 1 4-6 ออนซ์ สเปรย์แอลกอฮอล์แก้วหรือพลาสติก มีจำหน่ายทั้งสองแบบ น้ำมันหอมระเหยที่คุณเลือก 3-5 ออนซ์ (ขึ้นอยู่กับขนาดขวดของคุณ) น้ำกลั่นหรือน้ำกลั่น 1.5-2.5 ออนซ์ และแอลกอฮอล์ 1.5-2.5 ออนซ์ (วอดก้าหรือ Ever Clear ไม่ใช่แอลกอฮอล์ถู) เติมขวดด้วยน้ำกลั่นหรือน้ำกลั่นและแอลกอฮอล์อย่างใดอย่างหนึ่ง (ตัวเลือกของคุณจะระเหยเร็วขึ้น) เพื่อให้มีที่ว่างด้านบนเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว (ห้องประมาณหนึ่งออนซ์) สเปรย์แอลกอฮอล์วิธีนี้จะช่วยให้ส่วนผสมเข้ากันง่ายเมื่อคุณเขย่าขวด เพิ่มน้ำมันหอมระเหยที่คุณเลือกอย่างละ 10-20 หยด ใช้ของที่แรงมากในปริมาณเล็กน้อย ยิ่งให้มากยิ่งมีศักยภาพน้อยกว่า

วางบนขวดแล้วเขย่า

สเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดสเปรย์บนผ้าปูที่นอน หมอน และผ้าห่ม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละชั้นแห้งดีแล้วก่อนที่จะไปยังชั้นถัดไป (เช่น พับผ้าห่มด้านบนของคุณแล้วฉีดสเปรย์ และผ้าห่มหรือผ้าปูที่นอนชิ้นต่อไปของคุณ ปล่อยให้แห้ง แล้วทำด้านล่างของผ้าห่มถัดไป เป็นต้น) สเปรย์แอลกอฮอล์น้ำมันหอมระเหยที่ฉันเลือกสำหรับสเปรย์อยู่ด้านล่าง น้ำมันเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แต่หากคุณมีข้อกังวลใดๆ ว่าอาจมีปฏิกิริยาใดๆ กับน้ำมันหอมระเหย ควรทำการทดสอบโดยการดมและ/หรือทาผิวเล็กน้อย (ด้านในแขนหรือ อยู่ข้างหลังใบหูของคุณ) ที่จำหน่ายน้ำมันหอมระเหยส่วนใหญ่มีขวดทดสอบเพื่อให้คุณได้ลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ