บุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้ดีหรือไม่

ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากที่รู้สึกว่าเลิกบุหรี่ได้ยากมักถามว่าวิธีเลิกบุหรี่ที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดคืออะไร ฉันเองก็เคยสูบบุหรี่มาก่อนเหมือนกัน และฉันคิดว่าไม่มีทางเลิกบุหรี่ที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดเพราะคนๆ หนึ่งแตกต่างจากคนอื่น แม้ว่าฉันจะไม่ปฏิเสธว่าวิธีที่ดีที่สุดหรือวิธีการเลิกบุหรี่ให้ได้ผลดีที่สุดคือการเลิกบุหรี่แบบเย็น บุหรี่ไฟฟ้าแต่ความจริงจะบอกว่าวิธีนี้ไม่เหมาะกับทุกคน ทำไม เนื่องจากผู้สูบบุหรี่แต่ละคนแตกต่างกัน และการตอบสนองต่อการรักษาของพวกเขา คุณจะให้พวกเขา เลิกไก่งวงเย็นจะแตกต่างกันไปตามประสบการณ์ของแต่ละคน ความคิด เหตุผล

บุหรี่ไฟฟ้าช่วยหยุดบุหรี่ที่สำคัญที่สุดในปัจจุบันคือ

โดยเฉพาะเหงือกและแผ่นแปะ โปรดทราบว่าบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้รับการรับรองสำหรับยา แม้ว่าอดีตผู้สูบบุหรี่จำนวนมากอ้างว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยให้พวกเขาเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างดี แต่ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากกลับไม่มั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เราไม่สามารถตำหนิพวกเขาได้ บุหรี่ไฟฟ้าเข้าไปในร่างกายของผู้สูบบุหรี่โดยตรงจะทำให้เกิดความกลัวและความสงสัย และคุณจะหยุดการติดนิโคตินโดยใช้ผลิตภัณฑ์อื่นที่ส่งนิโคตินได้อย่างไร

สถานการณ์เหล่านี้ควรได้รับการแก้ไขโดยตรงเพื่อช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลิกโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้สูบบุหรี่ล้มเหลวในการเลิกหลายครั้งด้วยตัวเขาเอง เมื่อคุณใช้แผ่นแปะนิโคติน คุณจะได้รับการบำบัดที่เรียกว่าขั้นตอน บุหรี่ไฟฟ้าซึ่งปกติแล้วจะใช้เวลา 1-6 สัปดาห์ ช่วยให้คุณใช้แผ่นแปะทุกวันด้วยปริมาณนิโคตินในปริมาณที่กำหนด เมื่อคุณย้ายจากขั้นตอนที่หนึ่งไปยังขั้นตอนถัดไป เนื้อหาของนิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้าจะค่อยๆ ลดลง

สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าผู้สูบบุหรี่จะถึงขั้นตอนสุดท้าย

สามารถควบคุมอาการเสพติดและอาการถอนที่เกิดจากนิโคตินและจะช่วยให้เขาเลิกสูบบุหรี่ได้ดี แต่จำไว้ว่าความสำเร็จของคุณในการเลิกบุหรี่จะขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นและความมุ่งมั่นของคุณเป็นหลัก แผ่นแปะนิโคตินจะช่วยคุณได้เท่านั้นและจะไม่ช่วยตัดสินผลลัพธ์ของความสำเร็จและความล้มเหลวในการเลิกบุหรี่แต่อย่างใด และโปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้ เมื่อฉันตัดสินใจเลิกในที่สุด หลังจากสูบบุหรี่มา 22 ปี ฉันล้มเหลวหลายครั้ง

แต่ฉันก็ไม่เคยยอมแพ้และเลิกบุหรี่ต่อไป ทุกครั้งที่ฉันเลิกบุหรี่เย็นไม่ได้ ความตั้งใจของฉันก็แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งทำให้ในที่สุดฉันต้องใช้เครื่องช่วยเลิกบุหรี่โดยเฉพาะบุหรี่ไฟฟ้า แม้ว่าฉันจะรู้สึกไม่มั่นใจในการใช้มัน ฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องลองใช้มัน ฉันใช้โปรแกรมแก้ไขนี้มาหลายวันแล้ว แต่ยังใช้งานโปรแกรมไม่เสร็จ ในเวลาน้อยกว่า 7 วัน ฉันทิ้งแผ่นแปะที่เหลือและเลิกต่อด้วยตัวเอง ในที่สุดฉันก็ได้พักตามที่ฉันต้องการและฉันก็เลิกบุหรี่ได้ตลอดไป