บุหรี่ไฟฟ้าจะอยู่ในระบบของคุณนานแค่ไหน

บุหรี่ไฟฟ้า

 

นี่เป็นคำถามที่ดีจริงๆ และขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ อย่างหนึ่งคือ หากคุณกำลังใช้สารทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าบางชนิดเพื่อช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้ายังคงอยู่ในระบบของคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ได้สูบบุหรี่จริงๆ ก็ตาม คุณคิดว่าการขจัดความอยากของคุณคืออะไร หากคุณต้องการกำจัดนิโคตินอย่างถาวร คุณต้องเลิกใช้แผ่นแปะ เหงือก และยาอมก่อนที่คุณจะกำจัดมันออกจากร่างกาย บุหรี่ไฟฟ้าซึ่งแตกต่างจากกัญชาและยาอื่นๆ ที่สามารถคงอยู่ในกระแสเลือดและปัสสาวะของคุณได้นานกว่าหนึ่งเดือน นิโคตินสามารถออกจากกระแสเลือดของคุณได้ในระยะเวลาอันสั้น

บุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในส่วนอื่นๆ ของร่างกาย

ยาอาจอยู่ในเนื้อเยื่อไขมันและไตของคุณ และผลกระทบเหล่านี้จะคงอยู่ได้นานถึงสองถึงสามสัปดาห์ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณสูบบุหรี่นานแค่ไหน น้ำหนักเท่าไหร่ และมีไลฟ์สไตล์แบบไหน รวมถึงอายุเท่าไหร่ด้วย ในหลายกรณี ผู้เชี่ยวชาญจะบอกคุณว่าไม่สำคัญว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนในการกำจัดนิโคตินออกจากร่างกายของคุณ บุหรี่ไฟฟ้าเพียงสามวันแรกเท่านั้นที่สำคัญสำหรับคุณจริงๆ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญยิ่งที่ความอยากนิโคตินของคุณจะหมดลง และภายในช่วงเวลานี้ความต้องการของคุณที่จะจุดไฟจะรุนแรงที่สุด ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่

คุณก็จะยิ่งกระหายบุหรี่น้อยลงเท่านั้น และยิ่งคุณใช้เวลาน้อยลงกับคนรอบข้างที่สูบบุหรี่หรือสภาพแวดล้อมที่มีกลิ่นบุหรี่น้อยลงเท่าไหร่ก็จะยิ่งง่ายขึ้น มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเร่งกระบวนการกำจัดบุหรี่ไฟฟ้าออกจากร่างกายของคุณ วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าคือการดื่มของเหลวมาก ๆ มากกว่าที่คุณดื่มอยู่แล้ว นิโคตินที่เร็วขึ้นจะถูกขับออกจากระบบของคุณ เวลาที่คุณมีความอยากน้อยลง ในกรณีส่วนใหญ่ ผู้คนจะต้องมีบางอย่างในปาก

บุหรี่ไฟฟ้ามีรสชาติดีกว่าที่เคยทำในขณะที่คุณสูบบุหรี่

นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ผู้คนมักจะกินเพื่อพยายามลดความอยากอาหาร คุณไม่ควรทำเช่นนี้ มันจะนำไปสู่การเพิ่มน้ำหนักมากเกินไปและภาวะซึมเศร้า หากคุณต้องมีอะไรอยู่ในปาก การเคี้ยวหมากฝรั่งหรือทานเมล็ดทานตะวันของว่างก็เป็นทางเลือกที่น่ายินดี มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับผลเสียที่นิโคตินมีต่อคุณ รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ในควันบุหรี่ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ ซึ่งอาจรวมถึงสารหนู ฟอร์มาลดีไฮด์ หรือแม้แต่มีเทน เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะยังปรากฏอยู่ในร่างกายของคุณแม้หลังจากแสงสุดท้ายของคุณ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการล้างนิโคติน

ที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ออกจากระบบของคุณ ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนอาหารหรือเริ่มกิจวัตรการออกกำลังกายใหม่ๆ คุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนเสมอ มีอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่มากมายที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยให้คนเลิกบุหรี่ได้ แต่การใช้หมากฝรั่งเลิกบุหรี่ถือเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ตัวอย่างของการที่บุหรี่ไฟฟ้า pod ดังกล่าวสามารถช่วยให้คนเลิกบุหรี่สามารถเห็นได้ในกรณีหลังรับประทานอาหาร ผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่จะจุดบุหรี่ ในไม่ช้าสิ่งนี้จะกลายเป็นนิสัยประจำและในไม่ช้านิสัยนี้จะฝังแน่นจนแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะเลิกนิสัยนี้ในภายหลัง