ทัวร์อิหร่านอนุสาวรีย์แห่งอิสรภาพของอารยธรรมที่ก้าวหน้าที่สุด

ทัวร์อิหร่านหรือเปอร์เซียโบราณเป็นประเทศที่มีอดีตที่ยิ่งใหญ่และรุ่งโรจน์ซึ่งจะมีไม่กี่ประเทศในโลกที่จะเทียบเคียงได้ อารยธรรมของมันเริ่มต้นเมื่อหลายพันปีก่อนโดยมีอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ที่พิชิตครึ่งโลก เศษซากของอาณาจักรเหล่านั้นยังคงดึงดูดผู้คนที่อยากรู้อยากเห็นจากทุกส่วนของโลกอิหร่านเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์ทัวร์อิหร่านเฉพาะซึ่งในอดีตและปัจจุบันอยู่ร่วมกันในความสามัคคีปรองดอง สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์

ของทัวร์อิหร่านไม่ได้เป็นเพียงกองอาคารที่ถูกทำลายไปครึ่งหนึ่งหรือมัสยิดยุคก่อนประวัติศาสตร์หอคอยสุเหร่าและสุสาน ทัวร์อิหร่านในความเป็นจริงประเทศนี้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่มีชีวิตซึ่งไม่มีอะไรจะลืม พระราชวังอันยิ่งใหญ่ของกษัตริย์แห่งเปอร์เซียกำแพงป้อมปราการดินในบามหลุมฝังศพของดาเนียลศาสดาพยากรณ์ทัวร์อิหร่านในพระคัมภีร์สวนสวรรค์ตลาดสดโบราณและอื่น ๆ อีกมากมายเป็นสัญลักษณ์ของอิหร่าน

เรื่องราวมากมายซึ่งมักเป็นฉากของเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ ตามที่นักวิทยาศาสตร์

อิหร่านเป็นประเทศที่น่าสนใจมากในทุกด้านของชีวิต แต่ประวัติศาสตร์ทัวร์อิหร่านอันยาวนานเต็มไปด้วยเหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นปัจจัยกระตุ้นให้ผู้คนจากทั่วโลกมาที่นี่และทำความคุ้นเคยกับสถานที่ในตำนานแห่งนี้เป็นการส่วนตัวอิหร่านถูกกล่าวถึงในตำนานและเรื่องราวมากมายซึ่งมักเป็นฉากของเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ ตามที่นักวิทยาศาสตร์บางคนบอกว่าเมือง Tabriz โบราณของอิหร่านเป็นที่ตั้งของสวนเอเดนอันศักดิ์สิทธิ์ เมือง ทัวร์อิหร่านอีกแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนที่ตั้งของเมืองโบราณซูซา

เคยเป็นเมืองหลวงของอารยธรรมที่ก้าวหน้าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทัวร์อิหร่านปราสาทพระราชวังสุสานและสุสานอันเป็นเอกลักษณ์ล้วนเป็นสัญลักษณ์ของอิหร่านยุคใหม่ซึ่งคุ้มค่าที่จะได้เห็นด้วยตาของคุณเองกรุงเตหะรานเมืองหลวงของอิหร่านเป็นมหานครที่แท้จริงและคึกคักไปด้วยเสียงของผู้คนนับล้าน ทัวร์อิหร่านอย่างไรก็ตามโครงสร้างคอนกรีตสมัยใหม่ได้ลดทอนรสชาติแบบตะวันออกของเมือง ในเตหะรานมีสถานที่ท่องเที่ยวไม่มากนัก คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์พรมเปอร์เซียจัตุรัส ทัวร์อิหร่านที่มีอนุสาวรีย์แห่งอิสรภาพซึ่งจากที่นี้คุณสามารถชมทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองได้

ความเป็นจริงเป็นตลาดสดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกนักท่องเที่ยว

พระราชวัง Golestan เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชื่นชมสถาปัตยกรรมอาหรับ ที่สำนักงานใหญ่ของธนาคารกลางคุณจะได้เห็นพิพิธภัณฑ์สมบัติเครื่องประดับขนาดเล็กซึ่งเดิมเป็นของชาห์เปอร์เซีย ทัวร์อิหร่านเมืองนี้มีสวนสาธารณะและทะเลสาบที่สวยงามมากมาย แต่ความบันเทิงที่ดีที่สุดในเตหะรานคือการเยี่ยมชมตลาดเก่าซึ่งทัวร์อิหร่านมีขนาดใหญ่มากจนดูเหมือนว่าเป็นเมืองที่แยกจากกันและในความเป็นจริงเป็นตลาดสดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกนักท่องเที่ยวจะต้องเดินทางไกลจากกรุงเตหะรานเพื่อชมไข่มุกแห่งอิหร่านซึ่งเป็นเมืองป้อมปราการโบราณของบามที่ล้อมรอบด้วยสวนยูคาลิปตัสและต้นปาล์ม

ทัวร์อิหร่านมีสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย แต่เมืองเล็ก ๆ ของแบมสามารถเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก Bam เป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญบน Spice Road ทัวร์อิหร่านที่มีชื่อเสียงซึ่งไหลจากจีนและอินโดจีนผ่านเอเชียกลางและอิหร่าน เมืองนี้มีขนาดเล็กและสะดวกสบาย แต่อนุสาวรีย์อันยิ่งใหญ่มีอิทธิพลเหนือภูมิประเทศ ประกอบด้วยป้อมปราการ Arg-e-Bam ส่วนที่หลงเหลือของเชิงเทินด้านนอกปราสาทภายในและสุสานของ ทัวร์อิหร่านราคาถูกนักดาราศาสตร์ชื่อดัง