ค้นพบข้อมูลที่สำคัญในทัวร์เวียดนามที่ดีที่สุด

หากคุณเบื่อประเทศไทยและญี่ปุ่นและเกาหลีที่เป็นสากลเกินไปสำหรับคุณคุณอาจต้องการค้นพบเวียดนาม พูดง่ายๆคือเวียดนามเป็นหนึ่งในสถานที่หลบหนีธรรมชาติที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่ประเทศไทยมีชื่อเสียงในด้านตลาดแม่น้ำและช้างมันมีการแบ่งปันอย่างรวดเร็วในความแออัดการพัฒนาและเมืองที่มีมลภาวะซึ่งทำ

ตลาดหลายเมืองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หากคุณกำลังมองหาประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายรวมถึงเมืองที่ยังคงความเป็นอยู่ไม่แปรสภาพไม่สะอาดและค่อนข้างสะอาดคุณควรพิจารณาการทัวร์เวียดนาม ในขณะที่ลาวยังค่อนข้างบริสุทธิ์เวียดนามมีโครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลายและมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย การไปจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งในเวียดนามง่ายกว่าที่อื่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อ่าวฮาลองในตำนานเล่าว่าอ่าวฮาลองนั้นถูกสร้างขึ้นโดยมังกร

อ่าวฮาลองในตำนานเล่าว่าอ่าวฮาลองนั้นถูกสร้างขึ้นโดยมังกรที่เทพส่งมา เมื่อพิจารณาถึงลักษณะอื่น ๆ ของอ่าวฮาลองดูเหมือนว่าต้นกำเนิดมังกรในตำนานอาจไม่ไกลจากเครื่องหมาย จะอธิบายยังไงให้มองไปที่เกือบจะไม่มีตัวตนสำหรับแนวชายฝั่งอันน่าอัศจรรย์นี้ คุณเห็นไหมว่าอ่าวฮาลองประกอบด้วยหินก้อนเล็กเกาะน้อยมากมายที่ดูเหมือนจะลอยอยู่เหนือน้ำ เกาะเล็กเกาะน้อยสีเขียวเหล่านี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกระงับน้ำ เกาะลอย มากมายของพวกเขาดูเหมือนว่าฉาก

ทัวร์เวียดนามฮาลองเบย์ทั้งหมดดูเหมือนว่ามาจากภาพยนตร์ของจอร์จลูคัส แต่จริงๆแล้วมันค่อนข้างเป็นธรรมชาติ หากคุณขับรถมาถึงหนึ่งในหลาย ๆ เกาะในแนวชายฝั่งคุณจะรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขาเป็นต้นไม้หรือพืชพันธุ์บนยอดเขาหินปูนที่โผล่ขึ้นมาอย่างชัดเจน ขอบคุณกระบวนการทางธรรมชาติที่แม่นยำมากมายอ่าวฮาลองดูเหมือนเป็นฉากหนึ่งในความฝัน

หากคุณเป็นนักประวัติศาสตร์คุณต้องมุ่งหน้าไปยังเมืองเว้ของเวียดนาม

เมืองเว้และฮานอยหากคุณเป็นนักประวัติศาสตร์คุณต้องมุ่งหน้าไปยังเมืองเว้ของเวียดนามและไปที่ฮานอย ย้อนกลับไปยังอดีตราชวงศ์ของเวียดนามเมืองทั้งสองนี้นำความยิ่งใหญ่ของมรดกราชวงศ์เวียดนามกลับคืนมา พวกเขายืนเป็นอนุสาวรีย์ของการต่อสู้อันยาวนานของเวียดนามที่จะปลอดจากอิทธิพลของจีนและอิทธิพลของฝรั่งเศสในเวลาต่อมา ประวัติศาสตร์ของเวียดนามเป็นหนึ่งในการต่อสู้เพื่ออิสรภาพและวัฒนธรรมเวียดนามที่แตกต่าง แต่เดิมอาณานิคมของจีนตอนใต้ใน

ที่สุดเวียดนามก็พัฒนาเอกลักษณ์ของตนเองขึ้นมาและแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในเมืองเว้และฮานอย สำรวจถนนและเขตของเมืองเหล่านี้เพื่อดูการแจ้งเตือนทางประวัติศาสตร์ว่าเวียดนามเติบโตเป็นของตนเองอย่างไร เนื่องจากประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของพวกเขาเมืองเว้และฮานอยช่วยเปลี่ยนแปลงการเดินทางในเวียดนามให้เป็นทัวร์เวียดนามที่ดีที่สุดสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเวียดนามสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามที่น่าอัศจรรย์โปรดเยี่ยมชมบทความอื่น: วัดภายใน เมื่อไม่นานมานี้วัฒนธรรมของฝรั่งเศสได้สร้างความประทับใจในเมือง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเวียดนามสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนามที่น่าอัศจรรย์