พิจารณาการปลูกผม fue หรือไม่

การปลูกผม fue ได้เปลี่ยนไปมากในช่วง 10 – 15 ปีที่ผ่านมา การปลูกถ่ายเส้นผมด้วยเอฟเฟกต์ที่น่ากลัวเหล่านั้นเป็นเรื่องของอดีตในการผ่าตัดปลูกผมในปัจจุบัน เทคนิคในทุกวันนี้มีความประณีตและแม่นยำยิ่งขึ้นในการผ่าตัด สิ่งสำคัญที่สุดคือผลลัพธ์ของการผ่าตัดปลูกผมที่ทันสมัยนั้นเป็นธรรมชาติมากกว่าสิ่งที่คุณเคยเห็นหรือเคยได้ยินมาก่อนในเรื่องการทำผมศัลยกรรมแต่มีสิ่งที่การปลูกถ่ายของคุณอาจเป็นเพียงขั้นตอนเครื่องสำอางที่ใช้ยาชาเฉพาะที่ แต่ยังคงมีการผ่าตัดดังนั้นจะมีสัญญาณว่าคุณได้ทำงานเสร็จแล้ว นี่คือสิ่งที่เล่นในใจของคนส่วนใหญ่

สิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับประเภทของการปลูกผม fue ที่คุณจะมี

นี่คือส่วนหนึ่งของการถอนขนของเส้นผมจากด้านหลังศีรษะของคุณ จากนั้นนำเส้นผมที่มีขนาดเล็กจิ๋วออกจากนี้แล้วปลูกลงบนหนังศีรษะของคุณ คุณจะต้องเย็บแผลที่ด้านหลังของศีรษะของคุณเพื่อปิดพื้นที่ผู้บริจาค มันจะใช้เวลาสองสามวันในการรักษาและอาการบวมและไม่สบายจะมีส่วนร่วม ในความเป็นจริงคุณต้องหยุดทำงานสักสองสามวันเป็นอย่างน้อยเพื่อให้แผลเป็นหาย นอกจากนี้การปลูกถ่ายเส้นผมที่เพิ่งปลูกใหม่บนหัวของคุณกำลังจะใช้เวลาในการรักษาและทำให้สะเก็ดแห้งและหลุดร่วงและหนังศีรษะของคุณจะกลับมาเป็นปกติ

ปลูกผม fue ไม่จำเป็นต้องมีแผลเป็นขนาดใหญ่ในพื้นที่ของผู้บริจาค ด้วยปลูกผม fue การปลูกผมแต่ละครั้งจะถูกลบออกโดยตรงจากด้านหลังและด้านข้างของศีรษะของคุณจากนั้นย้ายไปยังส่วนหัวล้านของหนังศีรษะ แทนที่จะเป็น “แผล” เดี่ยวขนาดใหญ่ที่ด้านหลังศีรษะของคุณการปลูกผม fue จะทำให้คุณมีรูเล็ก ๆ หลายร้อยหรือหลายพันรูที่ด้านหลังศีรษะและบนหนังศีรษะของคุณ อีกครั้งมันจะใช้เวลาสองสามวันสำหรับพื้นที่ปลูกถ่ายเพื่อรักษาและสำหรับสะเก็ดให้แห้งและล้างออก พื้นที่ผู้บริจาค จะใช้เวลาในการรักษานานขึ้นเพราะมันมีบาดแผลขนาดเล็กจำนวนมากแทนที่จะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ พื้นที่ผู้รับ จะใช้เวลาหนึ่งหรือสองสัปดาห์ในการรักษาอย่างถูกต้อง

ไม่สำคัญว่าคุณจะมีแผลแบบผ่าหรือการปลูกผม fue

คุณจะมีแผลเป็นจากการผ่าตัด เป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณจะต้องออกกำลังกายให้น้อยที่สุดเพื่อที่คุณจะได้ไม่ยืดแผลเป็นและทำให้มันใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น เป็นการดีที่คุณจะออกกำลังกายให้น้อยที่สุดอย่างแน่นอนเป็นเวลาหลายสัปดาห์หลังจากการผ่าตัดผมจนกว่าคุณจะหายเป็นปกติ การปลูกผมเป็นเรื่องตลกในการปลูกผม fue เมื่อปลูกผมแล้วจะงอกขึ้นมาใหม่สักสองสามวันหรือหลายสัปดาห์แล้วหลุดร่วงผ่อนคลาย

นี่เป็นเรื่องปกติและศัลยแพทย์ของคุณจะเตือนคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาขนที่เพิ่งปลูกใหม่จะเริ่มงอกกลับมา คุณสามารถคาดหวังว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นภายใน 90 วันแรก บางคนจะเห็นการงอกใหม่อย่างรวดเร็วและคนอื่นจะต้องรออีกหน่อย หลังจาก 9 – 12 เดือนคุณจะเห็นผลลัพธ์การเติบโตขั้นสุดท้ายจากการปลูกผม fue ของคุณ จากนั้นคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณจะพอใจกับผลสุดท้ายหรือถ้าคุณต้องการทำให้เส้นผมของคุณหนาขึ้นด้วยวิธีการอื่น