บางขั้นตอนง่ายๆในการค้นหามาสก์ผ้าปิดจมูกระบบทางเดินหายใจที่เหมาะสมสำหรับกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ด้านสาธารณสุข

ตั้งแต่ไข้หวัดหมูแพร่กระจายไปทั่วโลกมีหลายคนที่ปกป้องตัวเองด้วยการสวมหน้ากากหายใจ

แต่ไม่ใช่ว่าหน้ากากทั้งหมดจะถูกล้างโดย FDA ผ้าปิดจมูก ในกรณีฉุกเฉิน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณในการได้รับหน้ากากหายใจที่ถูกต้องซึ่งจะป้องกันตนเองจากไข้หวัดหมู นี่คือข้อมูลที่คุณสามารถอ่านเพื่อค้นหามาสก์ที่เหมาะสมสำหรับการสาธารณสุข

  • หน้ากากระบบทางเดินหายใจอาจดูเหมือนกันหมด แต่คุณควรรู้ว่ามันต่างกันมาก มาสก์เหล่านี้บางอย่างเช่นที่ใช้ในสำนักงานทันตกรรมได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจากการกระเด็น พวกเขาจะไม่กรองละอองเล็ก ๆ ในอากาศที่อาจมีไวรัส มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการได้รับหน้ากากที่ถูกต้องตามความต้องการของคุณ

องค์การอาหารและยาได้ทำการล้างมาสก์ทางเดินหายใจทั้งสองที่ 3M

ทำขึ้นเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินด้านสาธารณสุข พวกเขาคือเครื่องช่วยหายใจฝุ่นละออง 8670F และเครื่องช่วยหายใจฝุ่นละอองรุ่นผ้าปิดจมูก  8612F มันเป็นความคิดที่ดีสำหรับคุณในการมีสิ่งเหล่านี้ในมือของคุณเพื่อปกป้องคุณและครอบครัวของคุณในกรณีที่เกิดการระบาดใหญ่ทั่วโลก

ตอนนี้คุณสามารถเริ่มซื้อเครื่องช่วยหายใจที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้ได้แล้ว พวกเขามีอยู่ในตลาดใด ๆ คุณสามารถเลือกรูปแบบที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ มันยอดเยี่ยมมากในการปกป้องคุณและครอบครัวจากโรคภัยไข้เจ็บที่มาจากอากาศ เป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องระมัดระวังในการเลือกเครื่องช่วยหายใจ ผ้าปิดจมูก  หน้ากากระบบทางเดินหายใจเหล่านี้ยอดเยี่ยมสำหรับการแพทย์ฉุกเฉินด้านสาธารณสุข รับทันทีและคุณจะรัก