ความสำคัญของการคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน excel ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นอาชีพกับรัฐบาลกลางหรือคุณเป็นพนักงานทหารผ่านศึกและทำงานมาหลายทศวรรษ สิ่งสำคัญคือคุณต้องทบทวนผลประโยชน์ที่คุณมีในฐานะพนักงานของรัฐบาลกลาง ด้วยการใช้สำนักงานบริหารงานบุคคลแห่งสหรัฐอเมริกา พนักงานของรัฐบาลกลางสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยในการรวบรวมข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับหัวข้อผลประโยชน์ที่สำคัญคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

บทความนี้จะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานกับผลประโยชน์ของพนักงานของรัฐบาลกลางสองประการการประกันชีวิตและการประกันความทุพพลภาพบริหารจัดการผ่านสำนักงานการบริหารงานบุคคล ปัจจุบันเป็นโครงการประกันชีวิตแบบกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก มอบโปรแกรมประกันชีวิตระยะยาวที่เป็นทางเลือกให้กับรัฐบาลกลางและไปรษณีย์ ซึ่งสามารถเลือกประเภทผลประโยชน์ได้ประเภทนี่เป็นผลประโยชน์ที่พบบ่อยที่สุดซึ่งครอบคลุมเท่าของรายได้ต่อปีของคุณ เบี้ยประกันสำหรับตัวเลือกผลประโยชน์นี้จะถูกแบ่งระหว่างคุณและนายจ้างของคุณและอยู่ในตารางเบี้ยประกันภัยระดับที่ไม่รับประกันนี่เป็นประโยชน์พื้นฐานที่สุดที่มีอยู่บนพื้นฐานทางเลือกคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานมอบผลประโยชน์การเสียชีวิตเพิ่มเติมแก่พนักงานและจ่ายให้พนักงานแต่ละคนทั้งหมดตัวเลือกนี้เป็นที่ที่พนักงานของรัฐบาลกลางและไปรษณีย์สามารถขยายระดับการประกันชีวิตที่พวกเขามีได้อย่างแท้จริงผ่านโปรแกรมตัวเลือกนี้ช่วยให้พนักงานสามารถเลือกผลประโยชน์เพิ่มเติมได้มากถึง 5 เท่าของรายได้ต่อปีของเขาเธอเช่นเดียวกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของคุณเป็นผู้จ่ายตามที่ระบุในชื่อคำนวณผลประโยชน์พนักงานตัวเลือกนี้ช่วยให้พนักงานของรัฐบาลกลางสามารถเลือกประกันชีวิตเพิ่มเติมสำหรับคู่สมรสและบุตรของตนได้ความคุ้มครองนี้เสนอเป็นทวีคูณ โดยให้ผลประโยชน์สูงสุดสำหรับคู่สมรสและพูดง่ายๆ ประโยชน์ที่ได้รับจากนั้นยอดเยี่ยมมาก

คำนวณผลประโยชน์พนักงานหากคุณเลือกตัวเลือกเหล่านี้ในระหว่าง

คำนวณผลประโยชน์พนักงานช่วงการลงทะเบียนแบบเปิดหรือเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตโดยผ่านการรับรอง ไม่จำเป็นต้องมีการรับประกันทางการแพทย์คำนวณผลประโยชน์พนักงานนี่อาจเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการรับรอง โดยเฉพาะสำหรับมืออาชีพรุ่นใหม่โปรแกรมสามารถเป็นวิธีที่ไม่แพงมากในการรักษาการป้องกันอยู่คำนวณผลประโยชน์พนักงานสำหรับพนักงานของรัฐบาลกลางทุกคนภายใต้มีตัวเลือกคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

การเกษียณอายุก่อนกำหนดสำหรับผู้ทุพพลภาพโดยเฉพาะ เมื่อพิจารณาว่าความทุพพลภาพมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นมากกว่าการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรคำนวณผลประโยชน์พนักงานและคนส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาเงินเดือนของตน นี่เป็นประโยชน์ที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทบทวนคำนวณผลประโยชน์พนักงานโปรแกรมผู้ทุพพลภาพอยู่ภายใต้ชุดแนวทางคุณสมบัติและกำหนดการจ่ายผลประโยชน์ เช่นเดียวกับแผนประกันความทุพพลภาพระยะยาวหลายกลุ่ม ผลประโยชน์ที่คุณได้รับจะขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ของรายได้ของคุณ ด้านล่างนี้คือคำอธิบายของการคำนวณผลประโยชน์สำหรับผู้ทุพพลภาพสำหรับพนักงานของ