ความเชี่ยวชาญในการทำงานของ Laboratory Service

Laboratory Service

Laboratory Service ขั้นตอนการติดตั้งที่เหมาะสม Laboratory Service ตลอดจนบริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมในเวลาที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการเพิ่มประสิทธิภาพความเสถียรของอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ของคุณ ข้อบกพร่องทางเทคนิคใดๆ Laboratory Service และความไม่ถูกต้องในการปฏิบัติงานของอุปกรณ์ของคุณอาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อคุณภาพของแอปพลิเคชันการวิเคราะห์และผลการวิจัย

เพื่อให้แน่ใจว่า Laboratory Service อุปกรณ์ห้องปฏิบัติ

การของคุณทำงานได้ Laboratory Serviceอย่างราบรื่น ซัพพลายเออร์อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองที่ได้รับการรับรองในสหรัฐอเมริกาได้เสนอสัญญาบริการอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุม การติดตั้ง การบำรุงรักษา และการซ่อมแซมสำหรับอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางคลินิกเกือบทั้งหมด บริการระดับมืออาชีพเหล่านี้ช่วยให้หน่วยงานวิจัยทำหน้าที่วิจัยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น Laboratory Service

  • บริการซ่อมที่สม่ำเสมอช่วยให้ทำงานได้ไร้ที่ติผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ที่น่าเชื่อถือที่สุดรับประกันการบริการที่สม่ำเสมอ การติดตั้งที่ปราศจากปัญหา Laboratory Service
  • และโซลูชันการบำรุงรักษาและซ่อมแซมตามแผนสำหรับเครื่องมือที่หลากหลายบริการเหล่านี้มีไว้สำหรับตู้ฟักไข่แบบแห้ง Laboratory Service

เครื่องวิเคราะห์อิเล็กโทรไลต์ เครื่องวิเคราะห์ก๊าซในเลือด เครื่องหมุนเหวี่ยง โคออกซิมิเตอร์ ไมโครสโคป สเปกโตรโฟโตมิเตอร์ อุปกรณ์จุลกายวิภาคศาสตร์และเซลล์วิทยา Laboratory Service โฟลว์ไซโตมิเตอร์ เครื่องวิเคราะห์โลหิตวิทยา เครื่องวิเคราะห์ภูมิคุ้มกัน ลูมิโนมิเตอร์ เครื่องวิเคราะห์ปัสสาวะ เครื่องวิเคราะห์การแข็งตัวของเลือด เครื่องวิเคราะห์ดีเอ็นเอ และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อให้แน่ใจว่า Laboratory Service อุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ

ของคุณทำงานได้อย่างมั่นคง Laboratory Service ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองจะให้บริการช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมมาจากโรงงาน ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้รับรองว่าอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการของคุณมีประสิทธิภาพในระดับเดียวกับที่อุปกรณ์ใหม่เอี่ยมนำเสนอก่อนเริ่มขั้นตอนการบำรุงรักษาและซ่อมแซม ช่างเทคนิคจะประเมินประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ของคุณในหลายกรณี Laboratory Service หากตรวจพบความไม่ถูกต้อง จะดำเนินการตามขั้นตอนการปรับสภาพใหม่ รวมถึงการถอดประกอบ Laboratory Service

การเปลี่ยนชิ้นส่วน Laboratory Service การตรวจสอบรายการวัสดุสิ้นเปลือง การทำความสะอาด การประกอบใหม่ การทาสีและการบรรจุหีบห่อ Laboratory Service โดยปฏิบัติตามกฎที่ผู้ผลิตเดิมกำหนดอย่างเคร่งครัด อุปกรณ์ปรับสภาพได้รับการทดสอบซ้ำและผ่านการทดสอบการประกันคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจถึงเสถียรภาพในการทำงานที่ดีขึ้นและลดเวลาหยุดทำงานของอุปกรณ์ พวกเขายังทำให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ของคุณได้รับการออกแบบตามรหัสและมาตรฐานที่กำหนดและยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมและได้รับประโยชน์จากความเสถียรในการปฏิบัติงานที่ยอดเยี่ยม Laboratory Service ผลการวิจัยที่ไม่ถูกต้อง